Skip to main content

Vương Nhất Bác bị mắng ‘tan nát’ vì tỏ thái độ, bị chê còn lâu mới bì kịp Thiên Tỉ?

Vương Nhất Bác là một trong những diễn viên lưu lượng hàng đầu Cbiz. Sau Trần Tình Lệnh, nam diễn viên chuyển hướng sang đóng điện ảnh, hợp tác với dàn Ảnh đế, Ảnh hậu xứ Trung. Mới đây, Vương Nhất Bác bị “ném đá” tan nát khi trả lời phỏng vấn trong khuôn khổ dự áɴ phim Vô Danh đang trụ tại rạp. Nhiều người thất vọng và chê Vương Nhất Bác IQ thấp, số khác lại nghĩ anh bị oan.

Cụ thể, Vương Nhất Bác cùng ê-kíp phim Vô Danh đã tham gia một số hoạt động quảng bá phim, nam diễn viên không kìm được sự xúc động khi đứa con tinh thần của mình nhận được sự ủng hộ lớn của công chúng.

Tuy nhiên, nhìn vào con số thống kê doanh thu, Vô Danh vẫn đang xếp sau Mãn Giang Hồng của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ và Lưu Lạc Địa Cầu 2.



Trả lời câu hỏi của khán giả về việc: “Nếu có thể gặp lại thư ký Diệp (nhân vật của Vương Nhất Bác trong phim) trong một chiều không gian khác, bạn sẽ nói gì với anh ấy?”. Vương Nhất Bác đã bình thản đáp lại rằng: “Trước tiên, tôi cảm thấy câu hỏi này hơi vô nghĩa. Thứ hai, tôi không muốn nói gì cả và chúng tôi sẽ không thể gặp nhau được”.

Câu trả lời của Vương Nhất Bác lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân ᴍạɴɢ, thậm chí còn lên hẳn hotsearch. Đám đông chia làm 2 luồng ý kiến về câu trả lời của Vương Nhất Bác. Một số người cho rằng anh không thiện chí chia sẻ về nhân vật mà mình đang đảm nhiệm, thậm chí còn “ném đá” nam diễn viên IQ thấp, kiêu ngạo và coi thường khán giả. 



Bên cạnh đó, số khác lại nghĩ Vương Nhất Bác chỉ là quá thẳng thắn, đây cũng là tính cách của nam diễn viên từ lúc tham gia showbiz đến nay. Thay vào đó, họ chỉ trích khán giả đặt câu hỏi kém duyên khiến Vương Nhất Bác rơi vào thế khó.

Một số ý kiến của khán giả:

– Ý nghĩa của câu hỏi này là gì, phi thực tế, Nhất Bác từ chối tốt lắm.

– Đây không phải là dịp để cậu ấy chia sẻ thêm về nhân vật của mình hay sao, thất vọng quá.

– Cậu ấy cần phải học hỏi thêm về cách trả lời phỏng vấn, kiêu ngạo thế nhỉ, câu hỏi để “ghi điểm” như thế mà không trả lời được.

– Thế này bảo sao bị ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ át vía.



Hiện, câu trả lời của Vương Nhất Bác tại buổi quảng bá phim mới vẫn nhận được sự bàn luận lớn của công chúng.