Skip to main content

Chỉ 1 hành động, Bạch Lộc ngầm thừa nhận đang ‘hẹn hò’ cùng Tiêu Chiến?

Bạch Lộc và Tiêu Chiến được biết đến là những lưu lượng đình đám của Cbiz hiện nay. Tuy chưa từng hợp tác đóng chung phim, thế nhưng cả hai cũng không ít lần được cư dân ᴍạɴɢ gán ghép cùng nhau. Mới đây, dân tình đã được phen xôn xao trước một động thái của nàng “gà cưng” Vu Chính và Tiêu Chiến.

Theo đó, mới đây Bạch Lộc đã ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải một bộ ảnh mùa đông của mình. Nàng tiểu hoa khoe nhan sắc trong veo với mái tóc buông thả nhẹ nhàng, chiếc khăn quàng cổ ấm áp và bộ trang phục đơn giản.

Nàng “gà cưng” Vu Chính được nhận xét là rất hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhành, thanh thuần thế này.



Tuy nhiên, ngay lập tức có người đã nhận ra bộ ảnh này có phần rất giống với những bức hình Tiêu Chiến đã đăng tải trước đó. Cụ thể, chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng đã thực hiện một bộ ảnh cực đẹp dưới trời tuyết trắng.

Anh chàng cũng đẹp khan quàng cổ ấm áp, ăm mặc đơn giản nhưng vẫn đủ hút hồn công chúng với vẻ điển trai, cuốn hút của mình.

Có ý kiến cho rằng, nếu nhìn vào hai bộ ảnh của Tiêu Chiến và Bạch Lộc sẽ thấy rất giống nhau từ cách tạo hình, tạo dáng cho đến màu sắc ảnh. Thậm chí có người còn bày tỏ phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy Bạch Lộc và Tiêu Chiến đang bí mật hẹn hò cùng nhau.



Tuy nhiên, các fan lại nhanh chóng lên tiếng phản bác và cho rằng đây chỉ là trùng hợp, phong cách chụp ảnh này không phải chỉ mỗi Bạch Lộc và Tiêu Chiến thực hiện.

Bên cạnh việc yêu đương, hẹn hò nhiều cư dân ᴍạɴɢ cũng vô cùng mong đợi Tiêu Chiến và Bạch Lộc có thể hợp tác chung trong một dự áɴ phim. Đều là những diễn viên có diễn xuất tốt, ngoại hình đẹp, vậy nên nếu hợp tác chắc chắn cả hai sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, hiện tại cơ hội hợp tác giữa Tiêu Chiến và Bạch Lộc là khá mong manh.