Skip to main content

Dân tình ꜱốᴄ khi biết danh tính người chụp ảnh cho BLACKPINK và Pharrell Williams

BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp quốc tế của mình sau khi có thông tin tiết ʟộ rằng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã chụp ảnh các ngôi sao với siêu sao toàn cầu Pharrell Williams.

BLACKPINK | @ jennierubyjane/Instagram

Mới đây, Lisa của BLACKPINK đã khiến cư dân ᴍạɴɢ dậy sóng khi chụp ảnh cùng siêu sao bóng đá đẳng cấp thế giới Neymar, nhưng ít người hâm mộ biết rằng, các cô gái vẫn còn thể hiện tình bạn đáng kinh ngạc của mình với những nhân vật nổi tiếng thế giới.

Vào ngày 26 tháng 1, Phó chủ tịch điều hành của Tiffany & Co, Alexandre Arnault, đã tải một bức ảnh lên câu chuyện Instagram của mình. Trong ảnh, các thành viên BLACKPINK chụp ảnh cùng chuyên gia du lịch toàn cầu và biểu tượng văn hóa Pharrell Williams.



Pharrell Williams (giữa) cùng BLACKPINK |

Những bức ảnh được chụp tại Paris khi BLACKPINK tham dự Le Gala des Piéces Jaunes, một sự kiện từ thiện do First Partner của Pháp, Brigitte Macron, tổ chức.

Poster của sự kiện

Tuy nhiên, cư dân ᴍạɴɢ không thể tin vào mắt mình khi người chụp bức ảnh được gắn thẻ không ai khác chính là Tổng thống đương nhiệm của Pháp, Emmanuel Macron!

Emmanuel Macron

Cư dân ᴍạɴɢ không khỏi bày tỏ sự kinh ngạc. Nhiều fan không tin nổi màn tương tác giữa BLACKPINK và nguyên thủ quốc gia Pháp.

“Không phải @EmmanuelMacron, tổng thống Pháp chụp ảnh cho @BLACKPINK và @pharrell”



“Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron, chụp ảnh cho Pharell & BLACKPINK.” Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ nói câu này trong cả cuộc đời BLINK của mình 😭”

Các thành viên có thể được nhìn thấy cùng với vợ của Tổng thống và First Partner của Pháp, Brigitte Macron, trong một bức ảnh khác. Đối tác đầu tiên của Pháp trước đây đã gây chú ý khi cô ấy được phát hiện tham dự một buổi hòa nhạc của BLACKPINK vào tháng 12.

BLACKPINK và First Partner của Pháp, Brigitte Macron | Wikitree 

Trong khi đó, các cô gái BLACKPINK sẽ gặp gỡ người hâm mộ trên toàn thế giới khi tiếp tục chuyến lưu diễn BORN PINK. Chuyến lưu diễn được cho là sẽ có 1,5 triệu người hâm mộ tham dự và được báo cáo là chuyến lưu diễn lớn nhất từ trước đến nay của một nhóm nhạc nữ K-Pop.



BORN PINK World Tour | Joongang Ilbo