Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) gây sốt với bức hình chụp chung cùng Neymar: Cơ duyên nào họ ‘va vào nhau’?

BLACKPINK hiện đang ở Paris cho Le Gala des Piéces Jaunes, một sự kiện từ thiện được tổ chức bởi Đệ nhất phu nhân Pháp, Brigitte Macron. Sự kiện hòa nhạc sẽ bao gồm nhiều nghệ sĩ Pháp và quốc tế biểu diễn để mang lại lợi ích cho trẻ em và thanh thiếu niên nằm viện.

BLACKPINK | @blackpink / Twitter

Trước sự kiện, nhóm đã chụp ảnh với chính Đệ nhất Phu nhân và tỏ ra rất hào hứng cho buổi biểu diễn sắp tới.

BLACKPINK và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron.

Khi ở Paris, Lisa đã chụp một bức ảnh với một ngôi sao khủng khác khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích: Neymar Jr! Neymar Jr. (còn được gọi là Neymar da Silva Santos Júnior) là một cầu thủ bóng đá người Brasil chơi ở vị trí tiền đạo cho Câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp và đội tuyển quốc gia Brasil.



Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m / Instagram

Neymar Jr | @neymarjr / Instagram

Lisa lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh lên câu chuyện trên Instagram của cô ấy, cho thấy cả hai đều mỉm cười khi họ cúi ꜱáᴛ nhau và chụp ảnh. Ngay sau đó, Neymar Jr. đăng bức ảnh tương tự lên trang của anh ấy.

@lalalalisa_m / Instagram

Trong khi một số người hâm mộ thắc mắc làm thế nào và tại sao cả hai lại chụp ảnh cùng nhau, thì các BLINK khác đều nhận thức được Neymar là một người hâm mộ cuồng nhiệt như thế nào! Trở lại vào tháng 8 năm 2022, Neymar đã thể hiện tình yêu đối với bản phát hành “Pink Venom” của BLACKPINK, khi chia sẻ nó trên trang Twitter của mình và nói rằng anh ấy thích nó.



Ảnh chụp màn hình

Neymar Jr. cũng có Qᴜᴀɴ ʜệ đối tác chính thức với PUBG, trò chơi theo phong cách battle royale trực tuyến và phát trực tuyến chính mình khi chơi trò chơi. Trước đây, Neymar đã chọn những món đồ từ sự hợp tác chính thức của BLACKPINK với trò chơi và mặc chúng trong buổi phát trực tiếp của anh ấy!

neymarjr / Twitch 

neymarjr / Twitch

| neymarjr / Twitch

Người hâm mộ đã yêu thích sự tương tác mới nhất giữa hai ngôi sao, và nhiều người nói rằng “hai thế giới” của họ đã va vào nhau!

“OH MY GOD LISA VỚI NEYMAR 😭 sau vụ này, tôi chỉ mong được nhìn thấy ảnh của cô ấy với messi nữa 🙏🏻”



“Lisa chia sẻ điều này trên stories của cô ấy và gắn thẻ anh ấy?🙊 Điều này đối với tôi còn ngạc nhiên hơn là nhìn thấy cô ấy với Neymar. Bởi vì cô ấy hiếm khi hoặc không bao giờ đăng ảnh với những người nổi tiếng khác cho dù họ có nổi tiếng thế nào 😭😭😭”