Skip to main content

Jennie, Jang Wonyoung và Lee Nadine ‘đụng hàng’ một mẫu áo: Ai được khen?

Khi nói đến thời trang, mặc dù nó có thể là duy nhất đối với mỗi người, nhưng các xu hướng và món đồ hot sẽ được nhiều ngôi sao yêu thích…từ đó sẽ tạo nên những màn “đụng hàng” đầy thú vị.

Ba trong số những ngôi sao nóng bỏng nhất đã phục vụ những phong cách khác nhau khi mặc cùng một bộ trang phục không ai khác chính là tín đồ thời trang Jennie của BLACKPINK, thí sinh Lee Nadine của Single’s Inferno 2 và Jang Wonyoung của IVE.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram

Thí sinh “Single’s Inferno 2” Lee Nadine | @deeeners/Instagram

Jang Wonyoung của IVE | @for_everyoung10/Instagram

Đặc ʙɪệᴛ, Jennie, Lee Nadine và Jang Wonyoung đều có lúc cực chất khi mặc cardigan liền mảnh của thương hiệu Pháp Jacquemus. Chiếc áo đan len có tên La maille Pralù Longue có giá 360 USD và có thể ᴍᴜᴀ với nhiều màu sắc khác nhau.



Nó đã được nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc mặc và biến một bộ trang phục bình thường thành một thứ gì đó dễ thương hoặc gợi cảm, tùy thuộc vào cách nó được mặc.

Xem xét mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cô ấy với thương hiệu Jacquemus, không có gì ngạc nhiên khi một trong những thần tượng đầu tiên mặc nó là Jennie của BLACKPINK.

Trong số tất cả các màu, Jennie đã chọn mặc phiên bản màu xanh lá cây truyền thống trong một bài đăng trên Instagram khiến cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ với vẻ ngoài tuyệt đẹp của cô.

@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

Jennie đã khuấy động phong cách bằng cách kết hợp nó với một chiếc áo hai dây màu trắng đơn giản và một chiếc áo trong có dây màu đen.



Giao ᴅɪệɴ nhiều lớp hoạt động hoàn hảo. Không chỉ bắt kịp xu hướng đầu những năm 2000 mà khi kết hợp với lối trang điểm tự nhiên, bộ trang phục càng khiến visual của cô thêm phần nổi bật.

| @jennierubyjane/Instagram

Ngôi sao mới nhất mặc áo len này là ngôi sao Lee Nadine của Single’s Inferno 2. Trong chương trình, cô ấy đã thu hút được sự chú ý nhờ tính cách tươi sáng và hình ảnh rực rỡ, bên cạnh việc cô ấy đang theo học ngành khoa học thần kinh tại Đại học Harvard.

Trong chương trình, có thể thấy Nadine mặc cùng một chiếc áo đan len xinh đẹp.

Netflix

| Netflix

Giống như Jennie, Nadine cũng chọn kết hợp cardigan với áo trắng trơn nhưng phần cổ thấp hơn, đồng nghĩa với việc cô thêm một sợi dây chuyền vàng đơn giản. Ngoài ra, thay vì quần jean, Nadine chọn trang phục giản dị hơn khi kết hợp chúng với một số quần trắng trông giống như sự kết hợp giữa quần chiến đấu và quần chạy bộ.



Netflix

| Netflix

Điều cư dân ᴍạɴɢ cũng chú ý là Nadine cũng đang theo dõi Jennie trên Instagram, đây có lẽ là ᴛɪɴ đồɴ gần nhất mà chúng ta có được với Nadine và BLACKPINK.

Nadine theo dõi Jennie trên Instagram | @deeeners/Instagram

Jang Wonyoung của IVE cũng mặc chiếc áo len này nhưng lại chọn phiên bản màu hồng. Jang Wonyoung đã mặc bộ trang phục này trong khi tập luyện cho buổi giới thiệu sau khi phát hành bài hát “LOVE DIVE”. Đúng như dự đoáɴ, nữ idol đã biến tấu chiếc áo đan len theo cách của riêng mình.

Giống như Jennie và Nadine, Wonyoung cũng mặc nó với áo ba lỗ màu trắng, và nó phản chiếu vẻ ngoài của Jennie với chiếc cổ cao. Jang Wonyoung cũng mặc quần jean xanh, mặc dù cô ấy đang luyện tập và được chụp ảnh, nhưng nó mang lại cảm giác giản dị hơn.



Với việc Jennie và Wonyoung củng cố vị thế “IT Girl” kể từ khi ra mắt, danh tiếng và sự nổi tiếng ngày càng tăng của Nadine dễ dàng khiến cô ấy tỏa sáng không kém. Cả ba đều làm rung chuyển chiếc áo len đan nhưng vẫn giữ cho nó sự giản dị thông qua các phụ kiện với các yếu tố khác nhau để biến nó thành của riêng họ.