Skip to main content

Khi mỹ nam Cbiz hóa ‘thái giám’: Vương Hạc Đệ đẹp trai nhất vẫn không vượt được ‘trùm cuối’

Màn hóa thân thành thái giám Tiêu Đạc của Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên đang thu hút sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ của khán giả. Cùng SAOstar điểm lại những anh chàng thái giám nổi bật trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc thời gian qua.

1. Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ một lần nữa khiến những khán giả yêu mến mình phải ʙấᴛ ɴɢờ khi vào vai thành một thái giám vừa lạnh lùng nhưng không kém phần hài hước trong Phù Đồ Duyên. Dù bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất ngay trước thềm lên sóng phim, song nam diễn viên trẻ lại làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Với gương mặt sáng cùng khí chất hơn người, Vương Hạc Đệ được netizen mệnh danh là thái giám đẹp trai nhất màn ảnh Hoa Ngữ cho đến lúc này.



2. Biên Trình

Đảm nhận vai diễn Hoài Cát trong Thanh Bình Nhạc, Biên Trình cũng rất được khán giả yêu thích qua chuyện tình éo le giữa chàng thái giám và cô công chúa xinh đẹp.

Sao nhí đình đám đã thành công gây ấn tượng với khán giả khi hóa thân thành một thái giám có tính cách ôn nhu, tao nhã, tài hoa, giỏi thư pháp và hội họa. 

3. Vương Mậu Lôi

Thêm một thái giám nổi bật trên màn ảnh nhỏ Cbiz phải kể đến màn hóa thân của Vương Mậu Lôi trong Diên Hy Công Lược. Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành Viên Xuân Vọng – kẻ đem lòng yêu thầm An Lạc dù trước đó cả hai từng kết nghĩa huynh muội. Sau này khi Ngụy Anh Lạc trở thành phi tần của Càn Long, nhân vật này đã hắc hóa thành phản ᴅɪệɴ. Màn diễn xuất của Vương Mậu Lôi đã thành công để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem bộ phim này.



4. Trần Khôn

Trần Khôn có lẽ là cái tên ấn tượng nhất màn ảnh Cbiz khi đóng vai thái giám cho đến thời điểm này. Sao nam nổi tiếng đã xuất sắc lột tả được vẻ quyến rũ, bí ẩn nhưng cũng đầy mưu mô xảo quyệt của nhân vật mình thủ vai.

Với 7 phần yêu quái, 3 phần cốt tiên, “Vũ công công” trong Long Môn Phi Giáp được bình chọn là Thái giám quyến rũ nhất và trở thành thái giám kinh điển trong lòng người xem.