Skip to main content

Tiết ʟộ ‘Mỹ nhân 1000 năm’ của các nước Châu Á: Cbiz có Cúc Tịnh Y, Tbiz, Kbiz có ai?

Mới đây, trang Sohu đã tiến hành bình chọn ra “mỹ nhân ngàn năm” của 3 nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Theo neyizen thì 3 gương mặt mà trang Sohu gọi tên đều được đánh giá là sở hữu nhan sắc ấn tượng và có sức hút không đùa được đâu.

Trung Quốc: Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm”, ban đầu nhiều người cho rằng danh hiệu này quá khoa trương nhưng dần dần, họ lại bị nhan sắc của cô ấy thu hút. 

Khi trang điểm, Cúc Tịnh Y trông rất sắc sảo quyến rũ nhưng những lúc bình thường, nhìn cô ấy rất ngọt ngào đằm thắm. Nói chung, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Cúc Tịnh Y vẫn luôn rất xinh đẹp, nhan sắc của cô ấy khiến mọi người khó rời mắt.



Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Cúc Tịnh Y chính là chiều cao hạn chế cùng thân hình nhỏ bé. 

Vì điều này nên tỷ lệ đầu và cơ thể của Cúc Tịnh Y không hoàn hảo, ngoại trừ việc thường phải độn vai thì nàng mỹ nhân này cũng luôn sắm cho mình những đôi giày cao gót lênh khênh. 

Quả thật, dù có là mỹ nhân đẹp đến mức nào thì ai rồi cũng sẽ có nhược điểm, chỉ nhan sắc xuất chúng của Cúc Tịnh Y đã làm lu mờ tất cả.

Hàn Quốc: Nana

Nana là cựu thành viên nhóm nhạc After School, sau đó thì cô dần lấn sang hoạt động bên phim ảnh. 

Ngay từ lần đầu tiên khi nhìn thấy Nana, nhiều người đã bị ấn tượng với vẻ đẹp cùng khí chất của cô ấy. Ngũ quan tinh tế và sắc sảo của Nana khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thậm chí cô ấy còn từng đứng đầu trong danh sách “Những mỹ nhân đẹp nhất thế giới”. Dù ở bất cứ đâu, Nana cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight nhờ vẻ đẹp xuất sắc của mình.



Không chỉ có gương mặt nhiều người mơ ước mà body của nàng mỹ nhân Người Vợ Tốt cũng hoàn hảo khỏi bàn. 

Khác hẳn với Cúc Tịnh Y thì Nana sở hữu chiều cao 1m71 cùng đường cong ấn tượng, dù mặc bất kỳ trang phục nào cũng đều hết sức nổi bật. 

Ở người đẹp 31 tuổi này, gần như không thấy cô ấy có khuyết điểm nào luôn, trông cô ấy hoàn hảo đến khó tin, quả không hổ danh là mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới.

Thái Lan: Lisa

Lisa – thành viên nhóm nhạc BlackPink thì đã có quá nhiều bạn biết đến cô ấy rồi. Nhiều người không biết cứ nghĩ Lisa là người Hàn nhưng thực tế nàng mỹ nhân này đến từ Thái Lan. 



Lisa được đánh giá là một mỹ nhân sở hữu nét đẹp rất đặc ʙɪệᴛ và trông cô ấy rất “tây” dễ khiến mọi người nhầm lẫn. Khi bình thường, nhìn Lisa khá lạnh lùng nhưng lúc cười lên, các bạn sẽ bị nụ cười ngọt ngào và tỏa nắng của cô ấy hấp dẫn.

Có rất nhiều người công nhận, Lisa chính là “mỹ nhân ngàn năm” của Thái Lan. 

Không chỉ có một gương mặt với đường nét tinh tế và sắc sảo mà “một mẩu” của BlackPink còn có chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng khiến nhiều cô gái phải trầm trồ khen ngợi. 

Với nhan sắc cực cao thế này, lại là một idol nổi tiếng và sức hút lớn nên không có gì lạ khi Lisa được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Bvlgari, Celine ưu ái.



Cúc Tịnh Y, Nana và Lisa sở hữu vẻ đẹp khác ʙɪệᴛ nhưng ai cũng có nhan sắc xuất chúng cả. Cả 3 nàng mỹ nhân đều là hình mẫu hoàn hảo trong mắt mọi người, cộng thêm tài năng ở lĩnh vực mà họ hoạt động.