Skip to main content

Phim cổ trang ‘flop’ nhất hiện tại: Không ai để ý, nhan sắc cặp chính gánh còng lưng

Dù chưa đầy 1 tháng trôi qua nhưng màn ảnh Hoa ngữ 2023 đã chào đón nhiều dự áɴ phim chất lượng. Từ các siêu phẩm chiếu đài bùng ɴổ của dàn tiểu hoa đến những dự áɴ cổ trang chiếu ᴍạɴɢ đặc sắc đều được khán giả yêu thích. Thế nhưng đáng buồn thay, có một dự áɴ lại nằm ngoài “màn ăn mừng” này.

Nguyệt Ca Hành – dự áɴ cổ trang bị lãng quên đầu năm nay.

Lên sóng từ ngày 15/12, Nguyệt Ca Hành trở thành nỗi thất vọng của iQIYI khi không mang đến thành công. Thậm chí nền tảng còn không buồn “lăng-xê” bộ phim mạnh mẽ, sau đó Nguyệt Ca Hành chính thức “nguội lạnh” khi Phù Đồ Duyên – siêu phẩm được trông chờ của Vương Hạc Đệ lên sóng.



Nguyệt Ca Hành lên sóng và không thành công.

Phù Đồ Duyên lên sóng xen kẽ, được iQIYI ưu ái hơn hẳn.

Trong suốt 1 tháng ra mắt, Nguyệt Ca Hành hoàn toàn bị lãng quên khi cuộc chiến cổ trang đầu năm hoàn toàn rơi vào tay Phù Đồ Duyên và Thiếu Niên Ca Hành. Thậm chí những tập cuối cùng đầy cao trào cũng không giúp Nguyệt Ca Hành vươn lên, đành chịu ngậm ngùi xếp sau 2 siêu phẩm nêu trên với chỉ số nhiệt độ khá khiêm tốn.

Tập cuối của Nguyệt Ca Hành ghi nhận chỉ số thấp, không thể bứt phá.

Nội dung của Nguyệt Ca Hành kể về thiên kim tiểu thư Liễu Sao, năm xưa gặp được tiên nhân và đổi vận mệnh cả đời mình để lấy 3 ngày du ngoạn vui vẻ. Khi lớn, cô gặp một người có hình tướng giống kẻ trong mộng của mình. Vốn là tên láu cá, Lục Ly ban đầu chấp nhận đi theo Liễu Sao để lừa tiền cô, thế nhưng dần dần rơi vào tình yêu. Phim được đánh giá là có motif không mới, vẫn mang yếu tố cổ trang thần thoại nhưng mọi thứ khá nhạt nhòa.



Trương Bân Bân…

… và Từ ʟộ được khen.

Trái lại, nhan sắc và khí chất của cặp đôi chính Từ ʟộ – Trương Bân Bân được đánh giá cao. Nhất là với Trương Bân Bân, nhiều khán giả tỏ ra ʙấᴛ ɴɢờ khi một mỹ nam “to cao” như anh lại cân được phong cách nam chính cổ trang như vậy. Song, chỉ bấy nhiêu vẫn không đủ để giúp Nguyệt Ca Hành bứt phá, thậm chí còn có tin tức cho rằng iQIYI chỉ cho phim lên sóng như một cách “trám chỗ” sau khi một số dự áɴ lớn chưa được xét duyệt. Phim hiện tại còn chưa mở điểm Douban.