Skip to main content

Lisa ʙất ɴgờ bị bóc phốt giả tạo trước máy quay, ʟộ luôn bằng chứng nói dối nhiều năm trước?

Mới đây, cộng đồng người yêu nhạc Kpop đang vô cùng xôn xao khi một đoạn clip với nội dung vạch trần sự giả tạo của Lisa (BLACKPINK) được viral trở lại.

Lisa (BLACKPINK)

Cụ thể, đoạn clip ghi lại một buổi tham gia chương trình tạp kỹ của Lisa cùng các thành viên BLACKPINK. Trong đó, Lisa được yêu cầu xem video trình chiếu một vũ đạo của Red Velvet và phải nhảy lại giống nhất có thể.

Ban đầu Lisa tỏ ra khá lúng túng và cảm thấy vũ đạo của Red Velvet quá khó để thực hiện. Thế nhưng khi âm nhạc nổi lên, Lisa lại khiến nhiều người trầm trồ vì đã thể hiện loạt vũ đạo quá ổn áp không hề thua kém bản gốc đến từ Red Velvet.



Tuy nhiên, ở cuối đoạn clip, người bóc phốt cho biết trong một sân khấu quảng bá As If It’s Your Last cách đây nhiều năm, Lisa từng thể hiện vũ đạo này của Red Velvet cùng với các thành viên khác một cách rất sôi động và đầy năng lượng. Và chính điều này khiến nữ ca sĩ bị đặt nghi vấn nói dối và giả tạo trong chương trình khi được yêu cầu học theo vũ đạo Red Velvet chỉ với vài lần xem video.

Lisa từng nhảy theo bài của Red Velvet trước đó

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến bênh vực Lisa cho rằng có thể trước đó nữ ca sĩ đã biết đến vũ đạo của Red Velvet, tuy nhiên để trình diễn thuần thục là điều chưa thể làm được. Thế nhưng nhiều dân ᴍạɴɢ vẫn cảm thấy “lấn cấn” với thể hiện của Lisa khi tỏ ra khó tiếp thu vũ đạo này trong chương trình tạp kỹ.



Từ lâu, Lisa vốn nổi tiếng với phong cách trình diễn sexy, trang phục và vũ đạo nóng bỏng đến nghẹt thở. Nữ ca sĩ còn được người hâm mộ tung hô với khả năng học vũ đạo chớp nhoáng chỉ qua vài ba lần xem video hướng dẫn.

Ảnh: Twitter