Skip to main content

V (BTS) gây tranh cãi dữ dội khi follow rồi unfollow Idol tai tiếng T.O.P (BIGBANG)?

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa các nghệ sĩ Kpop luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh tình bạn khiến công chúng ngưỡng mộ, không ít mối Qᴜᴀɴ ʜệ của sao đối mặt với phản ứng trái chiều từ khán giả. Và V – T.O.P (BIGBANG) chính là 1 trường hợp trong số đó.

Vừa qua, V đã nhấn theo dõi tài khoản Instagram của T.O.P. Đáng nói, trước giờ nam thần sinh năm 1995 chỉ follow tài khoản của BTS và 6 thành viên còn lại trong nhóm, nên việc anh nhấn theo dõi 1 nghệ sĩ khác khiến ngay chính fan cũng ʙấᴛ ɴɢờ. 

Ngay lập tức, người hâm mộ chia làm 2 phe, khi 1 bên phản đối gay gắt động thái từ V còn những fan khác cho biết họ luôn ủng hộ, tôn trọng quyền riêng tư của nam idol.



V ʙấᴛ ɴɢờ nhấn theo dõi tài khoản của T.O.P

Nguyên nhân 1 bộ phận fan phản đối dữ dội xuất phát từ việc T.O.P là nam nghệ sĩ tai tiếng, từng vướng phốt chấn động. Theo Naver, vào năm 2017, nam ca sĩ này lĩnh áɴ 10 tháng tù giam, 2 năm tù treo (chịu 2 năm áɴ treo, phải ngồi tù 10 tháng nếu có sai phạm trong thời hạn này), đồng thời nhận mức phạt hành chính 12 nghìn won (228 nghìn đồng). Thời điểm đó, dư luận còn tranh cãi nảy lửa xoay quanh mức phạt tiền nói trên. Theo không ít người hâm mộ, việc V nhấn theo dõi 1 nghệ sĩ tai tiếng như vậy sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh mà nam thần sinh năm 1995 dày công gây dựng.



Bên cạnh đó, không ít fan vẫn bày tỏ sự ủng hộ, tôn trọng mọi quyết định của V. Họ chê trách những fan “ném đá” V, đồng thời khuyên nhóm người hâm mộ này nên tập trung vào các tác phẩm của nam thần BTS. Nhóm fan ủng hộ V còn tích cực đẩy hashtag #FreeTaehyung (Hãy để Taehyung được tự do), trong đó Taehyung là tên thật của mỹ nam BTS.

Được biết, V đã nhanh chóng hủy theo dõi tài khoản của T.O.P. Nhiều ý kiến cho rằng, V chỉ “trượt tay” nhấn theo dõi và anh vốn không hề có ý định follow nam ca sĩ tai tiếng.

V đã nhanh chóng hủy theo dõi T.O.P, hiện chỉ follow 7 tài khoản khác (tài khoản của BTS và 6 thành viên còn lại trong nhóm)



Vụ việc vừa qua khiến công chúng liên tưởng tới sự cố “trượt tay” tương tự của V hồi cuối năm 2021, khi anh follow nhầm Jennie (BLACKPINK). V đã gián tiếp lên tiếng khẳng định thông tin này bằng cách than phiền về chế độ tự gợi ý của Instagram trên trang MXH khác, thế nhưng hành động của nam idol vẫn gây ra sóng gió giữa 2 fandom của BTS và BLACKPINK, trong bối cảnh 2 nhóm cạnh tranh gay gắt trên thị trường âm nhạc. Còn nhớ sau khi phát hiện mình nhấn theo dõi nhầm, V đã ngay lập tức hủy follow tài khoản của Jennie.