Skip to main content

Taeyang tiết lộ cảm xúc thật khi bị BLACKPINK sao chép meme: Như bị ‘chế giễu’?

Taeyang của BIGBANG đã hoạt động trong ngành công nghiệp K-Pop hơn 15 năm, điều đó có nghĩa là anh ấy đã trải qua tất cả và không ngại nói về các nhóm khác.

Gần đây, Taeyang đã tiết ʟộ cảm giác của anh ấy sau khi nhận ra mình đang bị một nhóm nhạc nữ nào đó “trêu chọc”!

BIGBANG Taeyang | @__youngbae__/Instagram

Tất nhiên, sau khi ở trong ngành giải trí quá lâu và là một phần của YG Entertainment (cho đến khi anh ấy chuyển sang THE BLACK LABEL gần đây), điều đó có nghĩa là anh ấy có một tình bạn bền chặt với các thành viên BLACKPINK.

Các thành viên BLACKPINK | @sbskpop/Twitter

Khi Taeyang phát hành ca khúc mới “VIBE” cùng với BTS’s JiminJisoo và Jennie đã không ngừng trêu chọc tiền bối khi chia sẻ sự ủng hộ của họ.



Đầu tiên là bình luận của Jennie, dưới một trong những bài đăng của Taeyang, thần tượng BLACKPINK đã bình luận:  “I missed you so much.” (Em nhớ anh rất  nhiều). Lý do khiến nó buồn cười là Jennie đã trêu chọc Taeyang vì câu nói này anh ấy đã nói với người hâm mộ tại một buổi hòa nhạc, và nó đã trở thành một meme.

Bình luận của Jisoo cũng tương tự nhưng lần này lại xuất hiện trên Instagram story của cô nàng. Cùng với bài hát, Jisoo cũng thể hiện meme nội tâm của mình sau khi bình luận, “Yeoreobun…” 

Đặc ʙɪệᴛ, trong các buổi hòa nhạc, các thành viên như Jisoo và Jennie được biết là đã bắt chước Taeyang trong các buổi biểu diễn của họ.

Ảnh chụp màn hình



Ảnh chụp màn hình

Sau tất cả những lời trêu chọc, Taeyang cuối cùng đã tiết ʟộ cảm giác của anh ấy về cách các thành viên BLACKPINK thích bắt chước lời chào của anh ấy.

Taeyang gần đây đã ngồi lại với 1theK và tham gia vào DDPIDDP là một chương trình mà các thần tượng đọc câu đố của họ trên các trang trực tuyến khác nhau và trả lời nó.

Khi Taeyang đang xem qua trang diễn đàn nổi tiếng có tên TheQoo, một trong những bài đăng nói về việc các thành viên BLACKPINK sao chép lời chào của anh ấy. Sau khi xem bài đăng, Taeyang giải thích: “Tôi chưa bao giờ biết họ lại nghiêm túc về meme như vậy.”

Mặc dù chú thích nói rằng anh ấy rất “buồn”, Taeyang giải thích rằng rất nhiều video của các thành viên sao chép anh ấy sẽ xuất hiện trên trang chủ của anh ấy do thuật toáɴ. Anh ấy còn giải thích rằng anh ấy thậm chí còn không biết rằng họ đã sao chép anh ấy cho đến khi anh nhìn thấy chúng xuất hiện.



Taeyang sau đó được hỏi anh ấy cảm thấy thế nào về các video. Mặc dù biết rằng họ chỉ trêu chọc mình, nhưng anh giải thích rằng đôi khi điều đó mang lại cho anh cảm xúc lẫn lộn, anh nói thêm: “Điều đó làm tôi vui, nhưng đồng thời, tôi nghĩ họ đang chế giễu mình”.

Tuy nhiên, màn trêu chọc dường như đã bắt nguồn từ lâu khi Taeyang tiết ʟộ câu chuyện về các thành viên.

“Điều tôi nhớ là BLACKPINK luôn đến các buổi biểu diễn solo của tôi. Tôi nhớ họ đến hậu trường sau buổi hòa nhạc và sao chép những thứ tôi đã làm. Tôi đoán chắc hẳn họ đã nghĩ điều đó thật buồn cười từ hồi đó.” – Taeyang nói 

Mặc dù Taeyang nói rằng đôi khi anh ấy lo lắng rằng họ đang chế nhạo anh ấy, nhưng câu chuyện tiếp theo của anh cho thấy nó chắc chắn có cảm giác về mối Qᴜᴀɴ ʜệ anh em ruột thịt.



Taeyang bắt đầu đọc những bình luận khen ngợi các thành viên, và có vẻ như anh ấy không thể đồng ý hơn nữa.

Người dùng TheQoo: BLACKPINK thực sự dễ thương

Taeyang: Họ rất dễ thương

Người dùng TheQoo: Không chỉ dễ thương, họ còn xinh đẹp.

Taeyang: Họ rất giỏi, họ là tuyệt nhất.

Như mọi khi, dù Taeyang đã rời YG Entertainment nhưng anh vẫn có mối Qᴜᴀɴ ʜệ và tình bạn bền chặt với các thành viên BLACKPINK.