Skip to main content

Phản ứng của Rosé (BLACKPINK) khi được fan yêu cầu ‘uống ʀượᴜ’ ngay trên sân khấu

Một BLINK may mắn đã thu hút sự chú ý của BLACKPINK Rosé với tấm biển của họ trong buổi biểu diễn của nhóm tại Hồng Kông và nhận được phản ứng ʙấᴛ ɴɢờ vui nhộn.

BLACKPINK Rosé | @roses_are_rosie/Instagram

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và cho phép BLACKPINK kết nối lại với người hâm mộ lần đầu tiên sau hai năm kể từ khi họ kết thúc thành công chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới In Your Area vào năm 2020.

Những người sở hữu vé VIP “Ultimate BORN PINK Experience” trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới hiện tại của nhóm có cơ hội duy nhất để xem trước buổi biểu diễn trong quá trình kiểm tra âm thanh và cũng được tiễn nhóm sau buổi hòa nhạc. Quyền ᴛʀᴜʏ cập độᴄ quyền vào các thành viên BLACKPINK đã dẫn đến nhiều khoảnh khắc lan truyền.



Phản ứng lan truyền của BLACKPINK khi một người hâm mộ để ʟộ hình xăm “Jennie” tại buổi hậu concert của họ

Các thành viên đã có khoảng thời gian tuyệt vời với BLINK trong chuyến lưu diễn BORN PINK của họ. Ngoài những khoảnh khắc được tạo riêng để tương tác với người hâm mộ, BLACKPINK thể hiện vị thế nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu bằng cách tương tác với người hâm mộ trên sân khấu, ngay cả khi họ đang ở giữa một bài hát.

Trong khi BLACKPINK đang biểu diễn “Stay” trong một trong ba buổi hòa nhạc ở Hồng Kông, Rosé đã phát hiện ra một biển hiệu hài hước yêu cầu thành viên BLACKPINK uống cùng BLINK.

“Rosé. Tớ muốn thấy DRUNKSÉ (Rosé say). Cậu có thể uống cùng tớ không?”



Khi cô ấy đọc tấm biển, cô ấy vui vẻ nói: “Ngay bây giờ sao?” Khi nhìn xung quanh để tìm đồ uống, Rosé nhận ra rằng mình đã suýt bỏ lỡ phần của mình trong bài hát.

Cô ấy nhảy vào câu hát của mình một cách mượt mà trong khi với lấy một thức uống màu xanh lam.

Ảnh chụp màn hình

Không muốn bị phân tâm bởi màn trình diễn của mình, nữ idol đã nhanh chóng đặt đồ uống xuống, hát xong câu hát của mình và cầm nó lên trở lại để “uống” cùng người hâm mộ may mắn. 

Rosé đặt chai nước xuống để hoàn thành phần hát của mình

Sau đó lại cầm trở lên để uống để “thỏa mãn” yêu cầu của fan



Cô nàng kết thúc bằng một nụ cười thẹn thùng

Màn fanservice tuyệt vời khiến fan thích thú!