Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ thêm 1 người nổi tiếng là ‘fan ruột’ của BTS: Là hoa hậu vừa đăng cai?

Hanna Kim đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2022, và thật dễ hiểu tại sao. Hanna Kim là một người mẫu xinh đẹp, một diễn viên múa ba lê tài năng, một cựu giáo viên tiếng Anh và một nhà ngôn ngữ học giỏi.

Thông qua danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2022, Hanna Kim, 28 tuổi, hy vọng sẽ sử dụng nền tảng của mình để ủng hộ và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ᴜɴɢ ᴛʜư, khi chính cô cũng đã mất cha vì căn bệnh ᴜɴɢ ᴛʜư khi cô 19 tuổi.

Cô ấy cũng hy vọng sẽ đại ᴅɪệɴ cho sự trao quyền và sự tự tin thông qua vị trí của mình.

Vào tháng 12, cô ấy đã trả lời các câu hỏi của người hâm mộ thông qua ᴍạɴɢ xã hội của Hoa hậu Hoàn vũ. Trong cuộc phỏng vấn, cô ấy đã thảo luận về những thông điệp dành cho giới trẻ ngày nay, những kỹ năng sống mà cô ấy đã học được thông qua múa ba lê, và các nghệ sĩ K-Pop và K-Dramas yêu thích của cô ấy.



Cô tiết ʟộ rằng K-Drama yêu thích của cô tại thời điểm phỏng vấn là  Extraordinary Attorney Woo, được người trong ngành đánh giá là một trong những K-Drama hàng đầu năm 2022.

Khi nói đến nghệ sĩ K-Pop yêu thích của mình, cô ấy chia sẻ rằng cô ấy không thể chờ đợi ai đó hỏi và ngay lập tức nói rằng cô ấy là một ARMY đã được chứng nhận và lý do tại sao lại rất có ý nghĩa.

Tôi là một ARMY, tôi là một fan hâm mộ lớn của BTS. Tôi yêu những bài hát của họ, màn trình diễn của họ, cả những gì họ nói. Họ thực sự nói thay cho rất nhiều người khác nhau [đang] đau khổ, những người đã mất hy vọng. Khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống, những bài hát của họ đã cho tôi hy vọng nên tôi thực sự yêu thích họ.



Mới đây, cô nàng lại chứng tỏ vị thế ARMY của mình trong video quay cùng Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2022, Manita Hang.

(Từ trái sang) Hanna Kim, Manita Hang, và Hoa hậu Hoàn vũ Armenia 2022 Kristina Ayanian | @nita_hang/Instagram.

Trong video, Hanna Kim đã khoe ốp điện thoại và hình nền điện thoại tùy chỉnh của mình, tiết ʟộ sự yêu thích BTS của cô ấy.

Vỏ điện thoại của cô ấy tự hào có chữ “ Jungkook ” trên đó và hình nền điện thoại của cô ấy là Jungkook từ thời “Butter” của BTS.

Ngay cả khi là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2022, cô ấy vẫn không thể ngừng thể hiện tình yêu của mình dành cho BTS.