Skip to main content

Hoài Lâm ʙấᴛ ɴɢờ khen điều này ở MONO khiến dân tình ʙấᴛ ɴɢờ

Ít giờ trước, Hoài Lâm livestream hát hò giao lưu với người hâm mộ. Con trai nuôi của Hoài Linh đã cover những ca khúc hot nhất của mình để gửi tặng đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, Hoài Lâm đã gây chú ý với lời nhận xét về nhan sắc của MONO khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Hoài Lâm khen MONO

Hoài Lâm khẳng định: “Gương mặt MONO là tỷ lệ vàng đó mọi người, nói cho mọi người biết. Còn gương mặt Lâm là tỷ lệ bạc, tỷ lệ phệ….”. Không ít fan thắc mắc vì sao Hoài Lâm lại dành lời khen quá ưu ái như thế cho MONO, bởi trên thực tế thì dường như cả hai vẫn chưa có một cuộc chạm mặt trong công việc lẫn sân khấu.



Nếu lần lại quá khứ sẽ hiểu, bởi Hoài Lâm đã từng cover ca khúc Waiting For You của MONO trên livestream của mình. Có lẽ anh muốn lấy lòng đồng nghiệp để tránh vấn đề về bản quyền là do nam ca sĩ đã biết…. “lấy lòng”

Thời gian qua, Hoài Lâm đã quay lại showbiz sau khoảng thời gian dài “ở ẩn”. Không chỉ được ủng hộ nhiệt tình ngày trở lại sân khấu, mà sản phẩm âm nhạc Hoa nở không màu của Hoài Lâm vừa qua cũng đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Gần đây, Hoài Lâm đã quay lại showbiz sau khoảng thời gian dài “ở ẩn”