Skip to main content

Tất bật chạy show, MONO ʙấᴛ ɴɢờ gặp vấn đề về sức khỏe, dân ᴍạɴɢ lo sốt vó

Sau khi quyết định debut ra mắt sản phẩm âm nhạc của chính mình và trở thành cái tên nổi bật trong làng giải trí, MONO – em trai Sơn Tùng đã có cho mình một lượng fans rất lớn. Những ngày vừa qua, anh chàng cũng được khen ngợi vì những lần xuất hiện với ngoại hình chuẩn “soái ca ngôn tình” khiến hội chị em rần rần nhận làm chồng. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả vì cách xử lý đỉnh trên sân khấu. Vì lẽ đó nên trong thời gian qua, MONO đã liên tục được mời biểu diễn ở khắp nơi và chạy show tất bật.

Từ ngày debut đến nay, MONO nhận được nhiều sự quan tâm



Cho đến mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã cùng nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại tình hình sức khỏe đáng lo ngại của MONO sau những ngày chạy show dài đằng đẵng. Theo đó, sau thời điểm biểu diễn lên sân khấu, nam ca sĩ đã ʙấᴛ ɴɢờ quay mặt về phía sau để ho liên tục. Sau đó, giọng nói của anh cũng đã thay đổi theo hướng tiêu cực hơn nhiều. Cơn ho này cũng đã khiến MONO loạng choạng trên sân khấu khiến khán giả vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, MONO cũng đã lấy lại năng lượng và vui vẻ giao lưu cùng khán giả của mình.

 

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã khuyên MONO nên cố gắng giữ gìn sức khỏe của mình. Dần dần, anh cũng xóa tan đi danh xưng “em trai Sơn Tùng” và luôn cố gắng chứng minh bản thân để có thể phát triển trên con đường sự nghiệp. Với những tiềm năng như hiện tại, trong khoảng thời gian tới, chắc hẳn MONO sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.



MONO đang biểu diễn rất năng lượng trên sân khấu

Nam ca sĩ ʙấᴛ ɴɢờ dừng lại và ho

Tình hình sức khỏe của MONO là vấn đề gây lo lắng