Skip to main content

Tiết ʟộ ‘cái giá đắt đỏ’ phải trả để có gương mặt lý tưởng như V (BTS)

Ấn phẩm Nhật Bản Shueisha Online vừa công bố 5 gương mặt hàng đầu mà bạn muốn sở hữu vào năm 2022 – danh sách khuôn mặt người nổi tiếng lý tưởng mà đàn ông Nhật Bản ưa thích được đưa ra bởi tiến sĩ Motokuni Kida, giám đốc bệnh viện BIANCA CLINIC. Thành viên BTS – V gây chú ý khi lọt vào top 5. 

Đường nét gương mặt V được bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là hoàn hảo

Theo tiến sĩ Motokuni Kida: “V là người sở hữu đường cong chữ E hoàn hảo. Anh ấy có đường nét khuôn mặt rõ ràng và chiếc cằm mạnh mẽ. Gương mặt của V cuốn hút, vừa mềm mại vừa nam tính”.

Bác sĩ Kida nói thêm rằng thông thường sẽ tốn khoảng 40 triệu won (~ 738 triệu đồng) và trải qua rất nhiều ca phẫu thuật mới có thể đạt được đường nét hoàn hảo như của V. 



“E-line” là một thuật ngữ được sử dụng để đo lường sự hài hòa của góc nhìn nghiêng trên khuôn mặt. E-line bao gồm đường nối giữa mũi, môi và cằm. Tiến sĩ Mark Holmes đến từ Viện phẫu thuật thẩm mỹ McKindoe (Vương quốc Anh) tuyên bố rằng “Ricketts’ E-line”, thước đo sự cân đối và tỷ lệ khuôn mặt, là “một cách để phân ʙɪệᴛ giữa đẹp và xấu.”

E-line lý tưởng được cho là khi góc giữa đầu mũi và môi trên đạt 90 – 105 độ. Góc mũi của V nằm trong khoảng này và các chi tiết khác trên mặt anh đều đáp ứng tỷ lệ vàng. 

Đây không phải là lần đầu thành viên BTS được đánh giá cao bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. 



Gương mặt V cũng từng được thảo luận trên chương trình Brazil Record

Trên chương trình Brazil Record, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Rafael Frota từng dành lời khen cho gương mặt cân xứng và tỷ lệ vàng hoàn hảo của V. Rafael Frota cho biết đường nét của anh rất đẹp trai nhưng lại khác nhiều so với tiêu chuẩn thường ở Hàn Quốc.