Skip to main content

Điệu “hẩy” của HIEUTHUHAI bị chỉ trích phản cảm, nhưng MONO còn từng có điệu nhảy “nhức mắt” hơn thế

Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI khiến nhiều khán giả ʙấᴛ ɴɢờ khi có màn thay đổi hình ảnh đầy mới mẻ. Dễ dàng nhận thấy nam rapper thường xuyên chuộng những chiếc áo crop-top khi đi diễn, và gây “sóng gió” nhất chính là những màn “cà hẩy” trên sân khấu.

Trong nhiều sân khấu kể từ sau khi ca khúc Ngủ một mình được ra mắt, ᴍạɴɢ xã hội liên tục truyền tay những đoạn clip HIEUTHUHAI biểu diễn vũ đạo lắc lư, đẩy đưa vùng hông. Với sự điển trai vốn có cùng những ca khúc bắt tai, dĩ nhiên các hành động này của HIEUTHUHAI đã khiến người hâm mộ mê mệt.

Có lẽ vì vậy mà HIEUTHUHAI đã liên tục tận dụng động tác này trong xuyên suốt các sân khấu gần đây. Thế nhưng chính vì điều đó đã khiến một bộ phận khán giả đặt ra câu hỏi về hành động này của HIEUTHUHAI là gợi cảm hay phản cảm vì ᴍạɴɢ xã hội hiện nay có cả trẻ em và người lớn tuổi sử dụng.



 

Chưa kể, chỉ cần lướt đọc bình luận dưới những đoạn clip này sẽ thấy được rất nhiều những bình luận tung hô, thậm chí mang tính chất quấy rối. Hầu như những người tung hô đa phần đều thích hành động của HIEUTHUHAI chứ hiếm ai đá động gì đến chất lượng âm nhạc của ca khúc.

Nổi lên từ sau chương trình King of Rap, HIEUTHUHAI là nam rapper được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì âm nhạc hiện đại, thời thượng. Vẫn biết việc thay đổi hình tượng là điều cần thiết, thế nhưng những hình ảnh vừa qua của HIEUTHUHAI rõ ràng chưa thật sự hợp lý và thậm chí nhạy cảm trong một số trường hợp.



Bên cạnh HIEUTHUHAI, MONO cũng là nam ca sĩ từng gây tranh cãi vì sử dụng động tác đẩy hông quá nhiều khi biểu diễn. Gần như bài hát nào của anh chàng cũng sử dụng động tác “hẩy” hông. Thậm chí là khi có thế đứng khá nhạy cảm với vũ công. Những vũ đạo này được các fans rất hưởng ứng, nhưng nhiều khán giả khác lại thấy phản cảm.

Điều này cho thấy sự hạn chế trong vũ đạo của các nam ca sĩ Việt hiện nay, khi phần lớn chỉ nhảy theo bản năng mách bảo là chính. Phong cách của các nam ca sĩ này cũng giống nhau và không có “màu” riêng ʙɪệᴛ.