Skip to main content

Tiết ʟộ ‘Gà cưng’ mới của Vu Chính: Nhan sắc ‘vượt xa’ Bạch Lộc nhưng diễn xuất thì thế nào?

Sau scandal “ngược đãi mèo”, Vu Chính gần đây có vẻ im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Nhưng dù vậy, những nghệ sĩ dưới trướng của nam biên kịch vẫn hoạt động rất tích cực.

Nếu như theo dõi và để ý một chút, thì chắc hẳn ai cũng biết Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải là bộ ba rất được lòng Vu Chính. Nhờ vậy, mà tài nguyên phim và nguồn lực cũng trở nên tốt hơn.

Cũng vì lẽ đó, mà nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã từng truyền tai nhau rằng ký kết hợp đồng với “Vu mama” là sự lựa chọn khôn ngoan nhất đối với những người mới vào nghề. 

Hứa Khải được ví là con ong chăm chỉ của làng giải trí, kịch bản mới liên tiếp tìm tới tay, lịch trình quay dày đặc. 



Hiện tại, khi hai “gà cưng” là Bạch Lộc và Hứa Khải đã có thể tự phát triển bản thân, Vu Chính ngay lập tức ký một hợp đồng mới với nữ diễn viên trẻ Triệu Thanh (Zhao Qing – 赵晴). 

Triệu Thanh là một diễn viên hoàn toàn mới và chưa có tác phẩm nào được lên sóng. Nhưng điều đáng chú ý nhất ở cô gái này chính là gương mặt “tưởng không quen mà quen không tưởng”, một sự kết hợp visual khá thú vị. 

Ngoại hình của nữ diễn viên tân binh này khiến nhiều netizen xứ Trung liên tưởng ngay đến Triệu Lệ Dĩnh năm 26 tuổi và đàn chị cùng nhà Bạch Lộc. 

Tại sao lại nói là Triệu Lệ Dĩnh lúc 26 tuổi? Lý giải về điều này, nhiều người cho biết, khi tham gia diễn xuất trong ᴛʀᴜʏ ngư truyền kỳ, nàng tiểu hoa đán vừa tròn 26 tuổi.



Đặc ʙɪệᴛ, nửa khuôn mặt dưới của Triệu Thanh trông giống hết đàn chị hồi đó, khuôn mặt tròn trịa và đôi môi anh đào đặc trưng. 

Còn nửa trên khuôn mặt của Triệu Thanh lại có nét giống Bạch Lộc. Đôi mắt sắc lạnh và sống mũi cao, trông rất cuốn hút và thần thái. Không chỉ khuôn mặt, mà dáng người của cô nàng tân binh cũng có phần giống nữ diễn viên Châu Sinh như cố. 

Trái lại với sự liên tưởng của phần đông cư dân ᴍạɴɢ, nhiều người qua đường cho biết, Triệu Thanh không giống Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc mà chính xác là giống Chúc Tự Đan – “gà cưng” của Dương Mịch. 

Bên cạnh đó, không ít cư dân ᴍạɴɢ thở dài ngao ngán trước tầm nhìn của Vu Chính, và mong rằng sau khi debut.



Triệu Thanh có thể là chính mình, tự đi lên bằng chính khả năng của bản thân, chứ không phải “núp lùm” sau hình bóng hay bản sao của một ai khác.