Skip to main content

Rần rần Dương Mịch hẹn hò nam nghệ sĩ kém 13 tuổi, đàng trai là thành viên TFBoys?

Nguồn tin cho biết, mới đây một đoạn ghi âm của quản lý Vương Tuấn Khải bị tiết ʟộ. Trong đó, người này nói không có vấn đề nếu nam ca sĩ sinh năm 1999 phát sinh mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình ái với Dương Mịch. Đoạn ghi âm trên khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ.

Không chỉ vậy, vào tháng 12 năm ngoái, một nguồn tin tiết ʟộ rằng: “Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Vương Tuấn Khải và Dương Mịch đang trở nên bền chặt. Thật khó để tưởng tượng giữa hai người cách nhau 13 tuổi sẽ có mối liên hệ gì. Cùng với đó là đoạn video được cho là Dương Mịch và Vương Tuấn Khải cùng trở về nhà của anh. Sau khi thông tin được phát táɴ, cả Vương Tuấn Khải và Dương Mịch đều không không lên tiếng”.



Trước đó, Vương Tuấn Khải luôn khẳng định Dương Mịch là minh tinh anh yêu thích nhất. Họ nhiều lần hợp tác trong các dự áɴ. Tuy nhiên, do khoảng cách chênh lệch 13 tuổi, ᴛɪɴ đồɴ tình ái với nữ diễn viên Dương Mịch là điều khó chấp nhận với người hâm mộ của thành viên nhóm TFboys.

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là thành viên nhóm nhạc TFBoys với ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên. Anh hoạt động sôi nổi ở cả mảng phim, âm nhạc và show giải trí. Năm 2021, Vương Tuấn Khải nằm trong top 10 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes Trung Quốc công bố.

Vương Tuấn Khải hiện là nam thần tượng được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, anh hiện chiếm thế áp đảo về doanh thu phòng vé khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Một số phim có sự tham gia của anh như Trường Thành, Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya (đóng cùng với Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba), Cục 749, Cánh cửa trùng sinh, Đoạn kiều.



Dương Mịch sinh năm 1986, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Đường Minh Hoàng vào năm 1990 khi mới 4 tuổi, và bắt đầu nổi tiếng nhờ xuất hiện trong Vương Chiêu Quân, Tiểu Thời Đại 3, Họa bì, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Bên nhau trọn đời, Phanh nhiên tinh động, Tôi là nhân chứng.

Cô kết hôn với nam diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong Lưu Khải Uy vào năm 2014 và sinh con gái Tiểu Nhu Mễ 5 tháng sau đó. Tuy nhiên, cặp đôi sớm ly hôn vào năm 2018.