Skip to main content

Nụ cười khác ʙɪệᴛ của Hải Tú và Thiều Bảo Trâm: Người như pháo ɴổ, người ngây thơ không tì vết

Kể từ khi vào đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp thanh tú và đặc ʙɪệᴛ là nụ cười tươi. Cô xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV của Sơn Tùng và liên tục được chủ tịch ưu ái. Người đẹp sinh năm 1997 cười tít mắt mỗi khi xuất hiện bên Sơn Tùng. Dù là phân cảnh diễn xuất hay hậu trường, cô người yêu lý tưởng của giọng ca Thái Bình luôn gây ấn tượng nhất chính bởi nụ cười ngây thơ ấy.

 

Tuy nhiên, trải qua ồn ào, Hải Tú không hề lên tiếng câu nào khi bị tố là “trà xanh” xen vào chuyện tình đẹp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cô thậm chí bị soi những dấu hiệu đã sinh con cho chủ tịch, bị quay lén ở ʙɪệᴛ thự sếp nhưng vẫn không lên tiếng.



Nhan sắc của nàng thơ cũng thay đổi theo thời gian. Từ nụ cười ngây thơ lúc mới vào nghề, Hải Tú vẫn đăng ảnh cười, nhưng nét mặt đã có phần mũm mĩm hơn. Mới đây xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật công ty, Hải Tú ngày càng sang chảnh hơn đúng chất của phu nhân chủ tịch. Nàng thơ cũng dần lấy lại vóc dáng mảnh mai xinh đẹp. Thậm chí nhiều người từng chỉ trích Hải Tú giờ quay sang “đẩy thuyền” Tùng – Tú thành đôi.

Mặc dù cố tình đứng xa nhau, nhưng khí chất của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn khó mà lẫn đi được. Cả hai vướng ᴛɪɴ đồɴ tình cảm nhưng tuyệt nhiên không có tương tác nào. Nhiều người nhận xét nụ cười của Hải Tú hiện tại trông khá “nhừ” hơn so với tuổi thật. Đào lại loạt ảnh tiệc công ty năm 2021, Sơn Tùng và Hải Tú bị soi đeo nhẫn ở ngón áp út, đây cũng là cơ sở để ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò càng thêm được khẳng định.



Cùng sở hữu nhan sắc mê hồn, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm không khác gì “kì phùng địch thủ”. Nói về những ồn ào tình yêu vừa qua, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Trâm chắc chắn trong một giây phút nào đó, ai cũng từng “lụy” trong tình yêu. Quan trọng là mình hiểu rằng mình lụy đến đâu thôi, hiểu được mình khóc như thế là đủ rồi và quyết định sẽ buông tay.

Có những người mất rất nhiều năm để vượt qua, cũng có người giấu điều đó vào bên trong nhưng không thể quên được có khi đến tận cuối đời. Trâm nghĩ mỗi người đều sẽ trải qua sự “lụy” và dại khờ khác nhau. Riêng bản thân Trâm, mình cũng không tránh khỏi việc mình yêu một người rất nhiều. Sau quãng thời gian khóc lóc hay nhớ nhung thì mình cũng mạnh mẽ hơn”