Skip to main content

BLACKPINK khởi đầu năm 2023 rực rỡ với loạt đề cử giải thưởng áp đảo BTS

BLACKPINKBTS là hai nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay. Đầu năm 2023, họ đều lên kế hoạch âm nhạc cho mình.

BTS (trên) và BLACKPINK (dưới)

Trong khi BTS sẽ phát triển solo cho các thành viên thì BLACKPINK lại tập trung cho các show diễn. Cùng với đó, năm nay, công ty quản lý của 4 cô gái cũng cho Jisoo ra mắt solo.

Trong giải thưởng âm nhạc iHeartRadio Music Awards 2023, 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop BTS và BLACKPINK đã được đề cử ở nhiều hạng mục. Đáng chú ý, số lượng đề cử của 4 cô gái nhà YG gấp đôi BTS.

Cụ thể, BLACKPINK giành 4 đề cử bao gồm “Bộ đôi/Nhóm nhạc xuất sắc nhất của năm”, “Sample mẫu được yêu thích nhất”, “Video âm nhạc hay nhất” và “Cộng đồng người hâm mộ xuất sắc nhất”.



Image

BLACKPINK

BTS giành được đề cử ở 2 hạng mục trong năm nay là “Video âm nhạc hay nhất” và “Cộng đồng fan hâm mộ xuất sắc nhất”.

Image

BTS

Ở hạng mục “Bộ đôi/Nhóm nhạc xuất sắc nhất”, BLACKPINK đối đầu với hàng loạt tên tuổi đình đám như AJR, Black Eyed Peas, Bruno Mars…

MV Pink Venom của BLACKPINK và Yet To Come của BTS là 2 MV Kpop duy nhất xuất hiện trong đề cử cho “Video âm nhạc hay nhất” cùng với Left and Right của Charlie Puth và Jungkook BTS.

Đối với giải thưởng “Sample mẫu được yêu thích nhất”, BLACKPINK nhận được đề cử với Pink Venom và sẽ đối đầu với rất nhiều nghệ sĩ khác như Doja Cat, Lizzo, Taylor Swift hay Nicki Minaj…



Cuối cùng, fan hâm mộ BLINK của 4 cô gái và lực lượng fan hâm mộ ARMY của BTS sẽ đối đầu với các fan của Nicki Minaj, Justin Bieber, Beyoncé, Taylor Swift… cho giải “Cộng đồng người hâm mộ xuất sắc nhất”.

Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 27.3 và cuộc bỏ phiếu dành cho người hâm mộ toàn cầu sẽ diễn ra từ ngày 11.1 đến ngày 20.3.

Theo dự đoán của truyền thông Hàn Quốc, BLACKPINK khả năng cao sẽ thắng lớn tại giải thưởng năm nay.