Skip to main content

MONO bị nghi ngờ về năng lực ca hát vì bỏ mic khi gặp nốt cao

Sau khi quyết định debut ra mắt sản phẩm âm nhạc của chính mình và trở thành cái tên nổi bật trong làng giải trí, em trai Sơn Tùng đã có cho mình một lượng fans rất lớn. Song song đó, những ngày vừa qua, anh chàng cũng được khen ngợi vì những lần xuất hiện với ngoại hình chuẩn “soái ca ngôn tình” khiến hội chị em rần rần nhận làm chồng. Dù đã dần chinh phục được khán giả nhưng đến nay năng lực của nam ca sĩ vẫn bị nghi ngờ.

MONO đang được khán giả vô cùng yêu mến

Bằng chứng là mới đây, một cư dân mạng đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh MONO đang tổng duyệt trước khi buổi biểu diễn chính thức diễn ra. Đáng chú ý, trong lúc đang biểu diễn với phong thái đầy tự tin, khi lên đến nốt cao của bài hát, em trai Sơn Tùng bỗng bỏ mic ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đây cũng là cách những ca sĩ khác thường làm khi cho rằng bản thân không thể chinh phục được nốt cao.



Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, bên cạnh một số khán giả cảm thấy nghi ngờ về năng lực của MONO, cũng có những người tỏ ra bênh vực và cho rằng anh chỉ đang giữ giọng trước khi màn trình diễn chính thức được diễn ra: “Tổng duyệt thôi mà làm gì căng vậy”, “Vậy mới biết ổng live. Không lên mượt quá lại bảo nhép”, “Chạy sân khấu không cần hát cao để giữ giọng”, “Phải giữ hơi mà tối hát thật chứ”.

MONO tự tin biểu diễn trên sân khấu

 

Tuy nhiên, ạnh chàng lại bỏ mic khi gặp nốt cao

Dân mạng đang đưa ra những luồng ý kiến trái chiều