Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ 8 thần tượng K-Pop bị ‘ghét nhất’: BTS, BLACKPINK, IU đều có tên?

Đôi khi, cư dân ᴍạɴɢ sẽ không để mọi thứ trôi qua, hoặc thậm chí bất công hơn, nhiều người ghét các thần tượng K-Pop mà dường như không có lý do. Có một số thần tượng trong ngành bị ghét nhiều hơn những thần tượng khác, và đây là danh sách đó.

1. IU

Một số cư dân ᴍạɴɢ bắt đầu không thích cô ấy đơn giản chỉ vì nhiều thần tượng nam mô tả cô ấy là mẫu người lý tưởng của họ. May mắn thay, rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ ủng hộ mối Qᴜᴀɴ ʜệ mới giữa cô và Lee Jong Suk.

2. Cha Eunwoo (ASTRO)

Cha Eunwoo bị ghét vì là thành viên nổi tiếng nhất của ASTRO nhờ ngoại hình đẹp, đó là điều mà anh ấy không thể kiểm soát được.



3. Jennie (BLACKPINK)

 

Vì “thái độ không tốt” và “lười nhảy”, Jennie đã trở thành một trong những idol bị chỉ trích nhiều nhất trong ngành. Cô ấy cũng bị ghét chỉ vì hẹn hò. Rất nhiều sự ghét bỏ cô ấy (và phần còn lại của BLACKPINK) được cho là do mức độ nổi tiếng quá cao của họ.

4. Kai (EXO)

Kai đã có một vài tin tức hẹn hò (với Krystal của f(x) và Jennie của BLACKPINK), điều này đã khiến một số người có cái nhìn không tốt về anh ấy.

5. Jungkook, V và Jimin (BTS)

Hội em út của BTS dường như bị ghét nhiều hơn những người khác, và không rõ lý do thực sự tại sao. Nhiều người tin rằng đó chủ yếu chỉ là những lời chỉ trích vô nghĩa.



6. Tử Du (TWICE)

Tzuyu bị chỉ trích nặng nề nhất trong TWICE vì là visual và không có giọng hát hay nhất hay thiếu cảm xúc trên sân khấu, nhưng qua nhiều năm, cô ấy đã chứng tỏ mình là một thần tượng tài năng và không chỉ ở đó vì ngoại hình đẹp.

7. Sakura (LE SSERAFIM)

 

Một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Sakura nhận được quá nhiều thời lượng xuất hiện và sự ưu ái khi tham gia Produce 48 so với các cô gái khác trong chương trình. Tuy nhiên, ngay cả khi đó là sự thật, đó không phải là lỗi của cô ấy. Cô ấy đã mang lại thành công từ IZ*ONE cho đến LE SSERAFIM, chứng minh rằng cô ấy là một thần tượng đáng được khen ngợi và chú ý.



8. Yeri (Red Velvet)

Dù Yeri đã ở trong nhóm nhiều năm nhưng một số người vẫn tức giận vì cô được thêm vào Red Velvet muộn hơn các thành viên khác và cho rằng cô không có tài năng hoặc không xứng đáng, điều này thật không công bằng.