Skip to main content

FC Mono khẩu chiến cực mạnh với FC HIEUTHUHAI chỉ vì một bài đăng

Nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ bài đăng có ý công kích em trai Sơn Tùng là ca sĩ Mono. Cụ thể, Một đoạn clip kèm chú thích với nội dung gây tranh cãi rằng: “Hãy quên Mono đi, đây mới là chàng ca sĩ tài năng thật sự. Đi lên bằng tài năng chứ không phải nhờ vào cái bóng của ai cả”. Sự việc khiến hai FC cả hai ca sĩ trẻ này phẫn nộ khi đang yên đang lành mà thần tượng lại bị đem ra so sánh.

Nếu nói về tuổi nghề, HIEUTHUHAI dày dạn kinh nghiệm hơn Mono vì vào làng giải trí lâu hơn. Anh cũng tạo được dấu ấn qua những hit rap chất lượng như: Vệ tinh, Nghe như tình yêu, Cua, Bật nhạc lên… Ngoài ra, nhờ chiều cao vượt trội và dung mạo điển trai càng mang lại sức hút từ phong thái đến tính cách giúp nam rapper làm mưa làm gió trong làng giải trí. Còn Mono dù chỉ là tân binh nhưng anh cũng tạo được ấn tượng nhờ khả năng sáng tác, phong cách đặc ʙɪệᴛ và sự nỗ lực trong từng sản phẩm.



Bài đăng so sánh khiến fan HIEUTHUHAI và fan Mono khẩu chiến.

Hai bên không bên nào chịu nhường bên nào vì muốn bảo vệ thần tượng. 

Thực tế hai ca sĩ này có phong cách và đường hướng khác nhau nên sự so sánh này thật sự khập khiễng.

Việc so sánh giữa HIEUTHUHAI với Mono thật sự không cần thiết, nhất là với tính chất “dìm hàng” và gây chiến. Hơn nữa, định hướng âm nhạc của cả hai khác nhau, phong cách lẫn hình tượng xây dựng cũng không có điểm chung thì càng không đáng tranh luận hay mang lên bàn cân.