Skip to main content

Hải Tú không chạy show vẫn sống sung túc: Xài đồ hiệu chẳng kém ai, gu ăn mặc xịn như Sếp

Mới đây, Hải Tú thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi khoe ảnh streetstyle cá tính. Trong ảnh, “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP mặc một bộ cánh năng động kết hợp cùng giày sneaker và túi hiệu có giá không rẻ. Ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên sinh năm 1997, không ít fan khen đơn giản mà đẹp.

Song, nếu để ý có thể thấy phong cách mà Hải Tú hướng đến ngày càng giống với sếp của cô. Không những thế, style tạo dáng và màu ảnh của nữ diễn viên cũng na ná Sơn Tùng M-TP. Đáng nói, đây không phải lần đầu mỹ nhân sinh năm 1997 và người ấy được nhận xét ăn mặc giống nhau.

Phong cách của Hải Tú được nhận xét giống hệt Sơn Tùng M-TP. Ảnh: IG lq.haitu



Hải Tú dù không hoạt động nghệ thuật nhưng lại có cuộc sống khá sang chảnh. Mỗi lần xuất hiện, “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP lại xài một món đồ hiệu đắt đỏ. Nhiều người không khỏi tấm tắc trước những item mà nữ diễn viên này sở hữu.

Trước đó, Hải Tú nhiều lần gây chú ý khi khoe ảnh streetstyle khiến dân tình liên tưởng đến chủ nhân bản hit Hãy Trao Cho Anh. Và dù chẳng mặc đồ đôi một cách ʟộ liễu, cả hai vẫn cho thấy sự tương đồng hệt như một cặp đang yêu nhau. Cũng từ đó, fan càng tin chắc vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò râm ran bấy lâu nay.