Skip to main content

MONO bất ngờ tung MV tiếp nối “Waiting for you”, hẹn hò với một gương mặt thân quen

Ngay sau đó không lâu, trước khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ 2022 và năm mới 2023, fanpage của Yamaha bất ngờ tung ra MV ngoại truyện (lồng link MV trên FB của Yamaha) của ca khúc “Waiting for you” đã “làm mưa làm gió” trên các BXH, nhanh chóng đưa tên tuổi của Mono trở thành một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay.

Trong MV ngoại truyện này, Mono đã cùng cô bạn Phương Thy xinh đẹp có một buổi hẹn hò và khám phá những địa điểm thơ mộng ở thành phố biển Nha Trang trên chiếc “chiến mã” Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản màu mới nhất. Với giai điệu và ca từ đầy đam mê của ca khúc này, Mono đã thể hiện tinh thần của tuổi trẻ bản lĩnh, dám tự tin chinh phục và khám phá những điều mình yêu, đây đồng thời cũng là những gì Yamaha Exciter muốn truyền tải tới các bạn trẻ qua thông điệp “Feel your ride”.



 

Exciter 155 VVA mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha là mẫu xe côn tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, mới đây đã được hãng cho ra mắt phiên bản cao cấp màu mới 2023. Với 3 lớp áo màu mới, Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên thiết kế khỏe khoắn, thời thượng kết hợp động cơ 155 phân khối mới lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 cùng công nghệ van biến thiên VVA, cho khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, một loạt những tiện ích hiện đại được trang bị, chỉ có ở Exciter 155 VVA: chìa khóa thông minh Smart Key giúp bạn khởi động xe chỉ với 1 nút xoay, màn hình kỹ thuật số toàn phần hiển thị tổng quãng đường và tốc độ, cổng sạc 12V, bình xăng 5,4 lít không còn là trở ngại khi đi xa…