Skip to main content

Hải Tú khoe loạt ảnh cá tính nhưng phong cách chụp ngày càng giống Sơn Tùng

Hải Tú vừa khoe loạt ảnh dạo phố đầy năng lượng trên trang cá nhân gây chú ý. Trong bộ ảnh mới, Hải Tú xuất hiện với phong cách street style với quần jeans, áo phông kết hợp cùng phụ kiện mắt kính, túi hiệu và mũ lưỡi trai. Hình ảnh lần mới khác hẳn với phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng trước đó.

Những hình ảnh cá tính của Hải Tú nhận được nhiều lời khen ngợi. Gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng làn da trắng giúp “nàng thơ M-TP” ghi điểm trong mọi khung hình.

Hải Tú xuất hiện với hình ảnh cá tính gây chú ý.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, “không góc chết”.



Tuy nhiên, loạt ảnh mới của Hải Tú được nhiều người nhận xét có phong cách khá giống Sơn Tùng. Nhiều người phát hiện người đẹp sinh năm 1997 có thói quen chụp ảnh giống “sếp” như tạo kiểu ngước mặt lên trời hay thích chụp ảnh với cây cỏ, bầu trời,… Không khó bắt gặp những điểm tương đồng trong cách chụp ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú.

Sơn Tùng thường xuyên chụp ảnh giấu mặt trên nền sân cỏ.

Hải Tú tạo kiểu chụp ảnh tương tự với Sơn Tùng.

Sơn Tùng thường xuyên chụp ảnh khoe giày hiệu trên sân cỏ.

Hình ảnh mới nhất của Hải Tú cũng có cách chụp ảnh tương tự. 



Khoảng thời gian gần đây, Sơn Tùng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới. Nam ca sĩ thường xuyên khoe ảnh dạo phố với những món đồ hiệu đắt đỏ. Mới đây, giọng ca gốc Thái Bình khiến nhiều người trầm trồ với bức ảnh khoe chiếc đồng hồ Rolex có giá khoảng 1 tỷ đồng.

Garage dường như là địa điểm chụp ảnh yêu thích của cả hai.

Hải Tú cũng từng khoe ảnh chụp cùng garage ô tô.

Hơn 2 năm gia nhập công ty công ty của Sơn Tùng, Hải Tú dường như không có hoạt động nghệ thuật khi chỉ đóng duy nhất 1 MV. Sau loạt ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Sơn Tùng, Hải Tú trở lại showbiz nhưng vẫn chưa có dự án mới.



Sơn Tùng khoe góc nghiêng, ánh mắt né tránh camera.

Hải Tú cũng thường xuyên chụp ảnh cận mặt khoe góc nghiêng.

Thỉnh thoảng, “gà cưng M-TP” xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh xinh đẹp. Tuy nhiên, cô vẫn không hé lộ về cuộc sống hiện tại.