Skip to main content

Ngự Giao Kí lọt top phim ‘nát’ nhất 2022, vì đâu nên nông nỗi này?

Năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn kết hợp đầy bùng ɴổ cùng Nhậm Gia Luân trong dự áɴ cổ trang Ngự Giao Ký. Bên cạnh những thành tích đáng nể thu hoạch được, bộ phim cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều xoay quanh kịch bản, bối cảnh, hình ảnh, âm thanh chất lượng của phim. Cũng chính bởi điều này, Ngự Giao Ký là một trong những tác phẩm bị netizen nhận xét là “nát” nhất năm, nguyên nhân chủ yếu là do bộ lọc “quá lố” khiến người xem bị cay mắt.

Theo đó, dân tình cho rằng ê kíp làm phim của Ngự Giao Ký đã quá lạm dụng bộ lọc khiến cho các nhân vật trong phim bị “ảo” quá đà, thiếu đi vẻ tự nhiên, chân thực vốn có. Cụ thể, ở một vài phân cảnh bắt cận mặt, nhân vật Tát Đỉnh Đỉnh khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp và hoàn hảo. Điều đáng nói ở đây chính là việc để có được nhan sắc như vậy, dường như đoàn làm phim đã dùng qua rất nhiều bước “cà mặt” và chỉnh sửa. 



Một ví ᴅụ khác phải kể đến nữ chính của phim – Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng mỹ nhân Tân Cương thậm chí còn được đoàn phim chăm sóc kỹ tới nỗi chỉnh mũi thẳng tăm tắp. Làm da mịn màng không chút khuyết điểm, thậm chí là trắng quá mức của Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn là điểm dễ thấy nhất khi theo dõi bộ phim. Điều này cũng đã phần nào cho thấy mức độ thiên vị của nhà sản xuất với nữ diễn viên nổi tiếng lớn đến nhường nào.

Một số bộ phim khác cũng được liệt kê vào danh sách phim “nát” của năm như Thả Thí Thiên Hạ (Dương Dương, Triệu ʟộ Tư) bị cho là có kỹ xảo nát nhất; Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị), Kính Song Thành (Trần Ngọc Kỳ và Lý ᴅịᴄʜ Phong) bị chê vì cải biên quá đà,…