Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) dính scandal, hàng loạt tuyên bố ‘thoát fan’

Cùng với tên tuổi của BLACKPINK, Jennie là một trong những nữ idol sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng anti-fan của Jennie cũng hùng mạnh không kém, đặc ʙɪệᴛ là sau mỗi lần nữ ca sĩ gây tranh cãi.

Jennie

Mới đây, ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện một đoạn clip Jennie thân mật quá mức bên một chàng trai và chia sẻ của một người tự nhận từng là fan lâu năm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên thời gian gần đây, sự thay đổi chóng mặt của Jennie khiến bạn fan này cảm thấy bị choáng.

Người này khẳng định những hành động của Jennie như dạng chân khi mặc váy ngắn, đưa vòng 3 về phía vũ công nam, uốn éo bên chàng trai ngoại quốc,… thật sự quá phản cảm. Chưa kể, người này cũng lên tiếng chỉ trích những fan có hành động cổ súy cho Jennie theo kiểu: “Chị đẹp chị có quyền“.



Bài đăng hiện tại nhận về hơn 50 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. Tất nhiên sẽ có những bình luận bênh vực, tuy nhiên đáng quan ngại nhất là xuất hiện nhiều tuyên bố xin “thoát fan”. Có thể thấy được rằng với nhiều hành động gây tranh cãi trong thời gian qua, hình tượng của Jennie đang bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Có thể thấy được rằng không chỉ riêng Jennie mà các thành viên khác của BLACKPINK cũng đang hướng đến phong cách gợi cảm, sexy trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc thay đổi quá mức không chỉ khiến hình ảnh các cô nàng bị ảnh hưởng mà bộ phận người hâm mộ cũng không thể “nuốt” nổi.



Jennie