Skip to main content

Trường Giang nhắn Sơn Tùng M-TP: “Em có thể không tham gia chương trình khác nhưng phải tham gia 2 Ngày 1 Đêm”

Nếu như ở mùa 1, Trường Giang cùng các nghệ sĩ của “2 Ngày 1 Đêm” đã công khai gửi lời mời đến Mỹ Tâm để tham gia chương trình. Thì đến phiên bản mùa lễ hội, 1 nam ca sĩ hàng đầu của showbiz đã được dàn cast của “2 Ngày 1 Đêm” gọi tên. 

Cụ thể, trong hậu trường của chặng An Giang, Trường Giang đã bày tỏ mong muốn Sơn Tùng M-TP trở thành khách mời của chương trình. Đề xuất này của Giang ca ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những thành viên còn lại. HIEUTHUHAI thể hiện rõ sự hào hứng và tiết ʟộ anh chính là một fan của giọng ca “Có Chắc Yêu Là Đây”. 



Đáng nói, Trường Giang còn tự tin khẳng định chắc chắn Sơn Tùng sẽ nhận lời tham gia chương trình bởi “2 Ngày 1 Đêm” không chỉ là 1 chương trình giải trí bình thường mà còn giúp quảng bá du lịch của đất nước đến với bạn bè quốc tế. Theo Trường Giang, đó là sứ mệnh cao cả của mỗi công dân Việt Nam, đặc ʙɪệᴛ là với 1 ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất như Sơn Tùng M-TP. 

Người anh cả của “2 Ngày 1 Đêm” cũng trực tiếp nhắn nhủ đến Sơn Tùng: “Anh nói nè, Tùng có thể không tham gia những chương trình khác cũng được, nhưng chương trình này Tùng phải tham gia. Bởi vì trọng trách của những người làm nghệ thuật như mình là rất lớn, phải quảng bá nét đẹp của quê hương mình, điều này cao cả hơn tất cả mọi thứ“. 



Chưa dừng lại ở đó, dàn cast cũng rất mong muốn có sự xuất hiện của cả 2 anh em Sơn Tùng M-TP và MONO. Đây chính là 1 điều rất tuyệt mà tất cả khán giả của chương trình đều mong chờ. Thậm chí, 6 thành viên của “2 Ngày 1 Đêm” còn nguyện “ngủ bờ ngủ bụi” để nhường lại vị trí ngủ giường, ngủ nệm cho Sơn Tùng nếu nam ca sĩ tham gia. 

Tập 24 – 2 Ngày 1 Đêm – Mùa lễ hội vào Chủ Nhật 08/01/2023 –21h15 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam,  20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.