Skip to main content

Rần rần ảnh Jungkook hẹn hò bí mật với người yêu ở đảo Jeju: Thực hư thế nào?

Mới đây, 1 bài đăng trên Nate Pann liên quan tới thành viên Jungkook của nhóm nhạc toàn cầu BTS đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Bài đăng có nội dung gây choáng: “Jungkook hẹn hò với bạn gái ở đảo Jeju”.

Đáng nói, nguồn tin còn khẳng định đây cũng là địa điểm hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) – V (BTS) hồi năm ngoái. Trong bài có xuất hiện hình ảnh Jungkook ngồi cùng 1 nhân vật nữ bí ẩn. Người đăng bài viết dùng bức hình này để khẳng định Jungkook hẹn hò bí mật với bạn gái ở đảo Jeju.

Jungkook ʙấᴛ ɴɢờ vướng vào 1 nghi áɴ hẹn hò

Hình ảnh làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ Jungkook hẹn hò bạn gái ở nhà hàng



Người đăng tải bài viết còn chú thích dưới hình ảnh rằng: “Jungkook đã tìm được tình yêu”

Tuy nhiên, người hâm mộ đã ngay lập tức chứng minh rằng thông tin trên là sai sự thật. Theo lời fan, bức ảnh trên được chụp khi Jungkook tới nhà hàng cùng 1 nhóm bạn. Chưa hết, người chủ nhà hàng cũng xác nhận cô gái trong hình không phải bạn gái Jungkook là mà 1 nhân viên nữ trong ê-kíp của anh.

Người hâm mộ để lại hàng loạt bình luận thể hiện sự bất bình: “Bức hình được chụp khi Jungkook tới đó cùng bạn bè nhé. Anh ấy còn để lại chữ ký tại nhà hàng mà”, “Jungkook tới đó dùng bữa cùng nhóm bạn và đã để lại chữ ký. Đích thân chủ nhà hàng còn chia sẻ lại câu chuyện đó mà”, “Mọi người đều biết lần đó Jungkook đến nhà hàng cùng người quen mà. Trước thì ᴛấɴ ᴄôɴɢ V bây giờ các người lại chuyển hướng sang Jungkook đấy à?”, “Hy vọng mấy người lan truyền thông tin sai lệch sẽ phải nhận sự trừng phạt từ pháp luật”,…



Người hâm mộ nhanh chóng chứng minh thông tin Jungkook hẹn hò là hoàn toàn sai lệch. Theo đó, anh tới nhà hàng cùng người quen và còn để lại chữ ký. Cô gái trong hình thực ra là nhân viên nữ trong ê-kíp của nam ca sĩ, không phải bạn gái anh.

Hình ảnh nhà hàng xuất hiện trong ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt

Năm ngoái, V – Jennie cũng vướng nghi áɴ hẹn hò tại đảo Jeju. Đến nay, đại ᴅɪệɴ của 2 idol đình đám chưa từng lên tiếng bác bỏ hay xác nhận ᴛɪɴ đồɴ. Còn theo nhiều fan, những hình ảnh trên đã được ᴄắᴛ ghép tinh vi.