Skip to main content

Rần rần video Triệu Lệ Dĩnh ‘tình bể bình’ cùng gái lạ, còn suýt hôn nhau đến nơi?

Triệu Lệ Dĩnh đã có một năm 2022 thành công vang dội, là động lực lớn để bước sang năm mới vô cùng hiển hách. Thế nhưng hiện tại ai nấy đều vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi hình ảnh đầu tiên của mỹ nhân Gió Thổi ʙáɴ Hạ trong năm 2023 lại là… cùng một cô gái khác. Chuyện gì đây?

Triệu Lệ Dĩnh chán đóng phim với nam diễn viên rồi?

Trong đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi là cảnh Triệu Lệ Dĩnh có những cử chỉ vô cùng gần gũi, thân mật cùng một cô gái xinh đẹp.

Đừng giật mình, đây chẳng qua chỉ là trích đoạn từ bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành mà Triệu Lệ Dĩnh đang quay mà thôi. Bên cạnh cô là bạn diễn 9X Vương Y ᴅᴀᴏ trong vai “nàng rắn” Kim nương tử.



Triệu Lệ Dĩnh nô đùa với bạn diễn nữ.

Có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh và Vương Y ᴅᴀᴏ không ngại những tương tác ꜱáᴛ nhau, thậm chí mỹ nhân đàn em còn rướn người đến gần, có cảm tưởng như sắp hôn đàn chị đến nơi. 

Sự kết hợp của 2 “chiếc” nhan sắc xinh đẹp đã khiến cư dân ᴍạɴɢ một phen “nhũn tim”, không thể không suy diễn đi xa hơn.

Hai mỹ nhân được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Một số khán giả cảm thấy vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ trước hình ảnh hậu trường này của Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí có netizen còn sẵn sàng cho nam chính Lâm Canh Tân ra rìa để “đẩy thuyền” 2 chị đẹp. Bên cạnh đó, có người còn dành lời ngợi khen tạo hình cổ trang sắc sảo của Triệu Lệ Dĩnh và cả Vương Y ᴅᴀᴏ, chứng tỏ ekip Dữ Phượng Hành khá chỉn chu và tinh ý về trang phục.



Khán giả Việt bình luận:

– Thẩm Ly bỏ Hành Chỉ đi, về với tiểu nữ nè.

– Bắt quả tang cô Dĩnh bỏ hậu cung đi chơi với mỹ nhân!!!

– Tưởng bách hợp không đó…

– Thần quân thấy chắc không ghen đâu…

– Triệu Lệ Dĩnh xinh ghê,tạo hình phim này đẹp thật đấy!

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp trong Dữ Phượng Hành.

Đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân sau Sở Kiều truyện, Dữ Phượng Hành lấy đề tài huyền ảo tam giới, được chuyển thể từ truyện Bổn Vương Ở Đây của Cửu ʟộ Phi Hương. Phim theo chân Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) – nữ tướng ma giới lên đường trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân không mong muốn cùng 1 tên lăng nhăng. Hạ phàm, cô gặp gỡ Thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) tài năng xuất chúng và đem lòng yêu. Kể từ đây, chuyện tình “trái cấm” giữa người và ma bắt đầu. Đây là tác phẩm cổ trang tiếp theo của nàng tiểu hoa kể từ Hữu Phỉ năm 2020, được dự đoán sẽ trở thành cú hit màn ảnh trong thời gian tới.



Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp.