Skip to main content

Tiết ʟộ mỹ nhân 9x ‘lấn lướt’ Lưu Diệc Phi ở phim mới: 10 năm rồi mà không già đi tí nào!

Lên sóng vào tối 3/1, dự án Đi Đến Nơi Có Gió đã chiếm trọn sự chú ý của “mọt phim” Hoa ngữ khi đánh dấu lần đầu Lưu Diệc Phi đóng phim hiện đại đô thị. Bộ phim nhanh chóng lọt top 5 rating của Khốc Vân vào ngày lên sóng, khẳng định sức hút táo “bạo” của thần tiên tỷ tỷ. Có tạo hình xinh đẹp, trưởng thành và mặn mà trong phim nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đụng độ một “chiếc” nhan sắc 9X đình đám khác.

Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ.

Trong Đi Đến Nơi Có Gió, Ngô Thiến vào vai Trần Nam Tinh – bạn thân của nữ chính Hứa Hồng Đậu. Trong một lần đi khám sức khoẻ, Nam Tinh phát hiện bản thân có khối u ᴜɴɢ ᴛʜư. Hung tin đã đảo lộn cuộc sống của 2 cô gái mãi mãi. Phân đoạn 2 người tựa vai nhau, khóc cạn nước mắt khiến khán giả xúc động, xót xa.



Ngô Thiến đóng Đi Đến Nơi Có Gió.

Nhân vật của cô chỉ xuất hiện trong vài tập đầu rồi qua đời do ᴜɴɢ ᴛʜư.

Đóng vai Nam Tinh, Ngô Thiến gây ấn tượng mạnh với diễn xuất nhập tâm, nhưng nhất là với nhan sắc nổi bật. 

Nhiều khán giả phải cảm khái trước visual trẻ đẹp, không hề có dấu hiệu tuổi tác dù đã “hàng ba” của cô nàng.

Thậm chí so với “tường thành nhan sắc” như Lưu Diệc Phi, Ngô Thiến không hề lép vế mà thậm chí có phần hơn, thanh xuân ngời ngời.

Nhan sắc trẻ đẹp, bừng sáng của Ngô Thiến trong phim.

Bén duyên diễn xuất từ 2012, Ngô Thiến ghi điểm nhờ loạt vai phụ trong Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Như Ý Truyện… Về sau, cô có một số vai chính được mến mộ trong Lê Hấp Đường Phèn, Anh Chỉ Thích Em… rồi lặn mất do kết hôn với Trương Vũ ᴋɪếᴍ.



Sau vụ ly hôn rùm beng, Ngô Thiến đã tái xuất trong sự đón chào của khán giả. Với nhan sắc ngày càng lên hương đúng chất “nữ thần thanh xuân”, Ngô Thiến được kì vọng sẽ có tương lai khá triển vọng trong thời gian tới.

Ngô Thiến nổi lên nhờ Bên Nhau Trọn Đời.

Mỹ nhân 9X trong Trạch Thiên Ký.

Ngô Thiến gần đây đã trở lại, tái hợp với La Vân Hi trong ᴛʀᴜʏ Quang Giả.