Skip to main content

Tranh cãi việc fan Trung khiến giá vé concert BLACKPINK tại Hong Kong đội lên 8 lần

Nhu cầu vé đang tăng vọt khi người hâm mộ Trung Quốc đại lục háo hức chờ đợi cơ hội mua vé để xem BLACKPINK, giờ đây việc di chuyển giữa Trung Quốc và Hồng Kông sẽ được cho phép trong tương lai gần.

BLACKPINK

BLACKPINK sẽ tổ chức ba buổi hòa nhạc tại Hồng Kông từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 1 tại AsiaWorld-Arena như một phần trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái.

Vé của những buổi biểu diễn này đã được bán hết hai giờ sau khi chúng được mở bán vào tháng 11 năm 2022. Kể từ đó, vé đầu cơ đã được giao dịch trực tuyến với giá cao. Với khả năng hoạt động đi lại giữa Trung Quốc và Hồng Kông sẽ được nối lại hoàn toàn vào ngày 8 tháng 1, giá vé nhân rộng được biết là đã tăng tới tám lần.



Nếu bạn tìm kiếm “BLACKPINK Concert in Hong Kong” trên Xianyu, nền tảng mua bán đồ cũ của Alibaba, hàng chục kết quả sẽ hiện ra. Theo SCMP, người bán đang tính giá cao gấp từ hai đến tám lần so với giá thông thường.

Giá vé tiếp tục tăng do nguồn cung hạn chế và nhu cầu tăng cao.

Image

Trên thực tế, một người bán đã cảnh báo: “Nếu bạn không mua ngay bây giờ, giá sẽ tiếp tục tăng vọt” và kêu gọi khách hàng nhanh chóng hành động: “Chỉ còn hai vé!

Hiện tại, giá vé cho buổi hòa nhạc BLACKPINK, ban đầu có giá 799 đô la Hồng Kông (102,19 USD ~ 2,4 triệu VNĐ), hiện được đặt ở mức 2.000 nhân dân tệ (290,33 USD ~ 6,8 triệu VNĐ).



Một người bán khác đang yêu cầu 22.000 nhân dân tệ (3.194 USD ~ 75 triệu VNĐ) cho một vé VIP, cao hơn tám lần so với giá thông thường. Giá thông thường cho VIP là 2999 đô la Hồng Kông (383,56 USD ~10,2 triệu VNĐ).

SCMP cũng giới thiệu những ví dụ mua hàng thành công. Rosa, cư dân tỉnh Tứ Xuyên, tiết lộ với SCMP rằng cô đã mua vé VIP cho buổi biểu diễn của BLACKPINK vào ngày 145/1 với giá 3.500 nhân dân tệ (508,09 USD ~ 11,9 triệu VNĐ) và đã đặt vé máy bay cũng như khách sạn.

Cô ấy giải thích, “Việc giá cả tăng lên là điều đương nhiên,” và nói, “Tôi lo lắng rằng tôi sẽ không thể đến Hồng Kông (Nếu Trung Quốc thay đổi chính sách của họ).”



Với ba năm đóng cửa do đại dịch gây ra và tin đồn rằng du lịch Hồng Kông sẽ sớm được cho phép trở lại, người hâm mộ Trung Quốc đại lục đang háo hức mong đợi các buổi hòa nhạc sắp tới của BLACKPINK tại Hồng Kông.