Skip to main content

Bật ngửa trước tạo hình ‘bạo dạn’ chưa từng có của Suga (BTS) khiến dân tình ngỡ ngàng

Vào ngày 5/1, Suga (BTS) trở thành tâm điểm chú ý với bộ ảnh chân dung mới nhất trên trang cá nhân. Trong những khung hình đầy tính nghệ thuật cùng hoa và giấy, nam idol khoe trọn đường nét gương mặt góc cạnh và làn da trắng sứ không tì vết. Khuôn ngực trần ꜱăɴ chắc của Suga dù chỉ ʟộ một nửa cũng đủ khiến bao trái tim thiếu nữ gào thét.

Trong phần chú thích, nam idol chỉ để lại một biểu tượng con khỉ che mặt, tỏ ý xấu hổ với tạo hình mới. Đáng nói, người anh em cùng nhóm J-Hope cũng không giấu nổi ʙấᴛ ɴɢờ và bình luận vào bài viết. Có thể thấy đây là một lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Suga hở bạo thế này. Bộ ảnh nhanh chóng gây bão ᴍạɴɢ và thu về hơn 6 triệu lượt “thả tim” chỉ sau 3 giờ đăng tải.



Khoảnh khắc khoe body hiếm có của Suga đang được hội chị em vô cùng thích thú, thi nhau chia sẻ rần rần trên ᴍạɴɢ xã hội.

Fan ꜱốᴄ toàn tập khi nam idol hở một nửa thân trên, không mặc áo mà chỉ đính hoa và giấy ở phần cổ, vai. Trên nền xanh nhạt, làn da trắng sứ không tì vết của Suga càng thêm nổi bật. Suga cũng khoe trọn góc nghiêng cực phẩm với sống mũi và khung xươɴɢ hàm góc cạnh.

Trên tạo hình tông hồng, Suga không hề mất đi vẻ nam tính mà còn khiến bức ảnh trở nên nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Các fan không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ lẫn cảm thán trước tạo hình mới của nam idol.



Bộ ảnh nhanh chóng gây bão ᴍạɴɢ và thu về hơn 6 triệu lượt thả tim chỉ sau 3 giờ đăng tải. Đến cả J-Hope cũng ʙấᴛ ɴɢờ trước hình ảnh mới của người anh em cùng nhóm.