Skip to main content

Bài hát BLACKPINK yêu thích của ITZY Yuna khiến các thành viên khác…bị ꜱốᴄ

ITZY gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair để kiểm tra mức độ hiểu nhau của họ. Mỗi thành viên thay phiên nhau bí mật đọc một câu hỏi về bản thân trong khi các cô gái khác cố gắng đoán câu trả lời của họ.

Họ đề cập đến nhiều chủ đề, từ nghệ sĩ mà họ muốn hợp tác đến nơi họ muốn sống nhất. Các thành viên chủ yếu đoán đúng câu trả lời, chứng tỏ tình bạn thân thiết của họ, nhưng một số câu trả lời vẫn khiến các cô gái mất cảnh giác.

Một trong những câu hỏi khiến họ ngạc nhiên là dành cho Yuna. Cô chỉ đơn giản được hỏi, “Bài hát yêu thích của tôi là gì?”



Sau khi nghe xong câu hỏi, các thành viên còn lại của ITZY ngay lập tức nghĩ rằng cô ấy sẽ trả lời “Pink Venom” của BLACKPINK, vì ai cũng biết Yuna là fan cứng của nhóm nữ nhà YG.

Bất chấp sự thuyết phục của họ, Yuna đã khiến mọi người ngạc nhiên khi trả lời một bài hát khác của BLACKPINK, “Stay”. 

Cô ấy giải thích rằng “Stay” là bài hát yêu thích của cô ấy từ BLACKPINK, nhưng cô ấy nghĩ “Forever Young” là bài hát hay nhất của họ về tổng thể.

Thật đáng kinh ngạc khi biết rằng, mặc dù cô ấy không chỉ giới hạn trong các bài hát K-Pop, Yuna vẫn đặt tên cho một bài hát BLACKPINK mà cô ấy yêu thích! Cô ấy đã chứng minh rằng mình xứng đáng được gọi là BLINK, với tư cách là một phần của fandom chính thức của BLACKPINK.



BLACKPINK