Skip to main content

Đụng độ tạo hình Ngu Thư Hân: Triệu Lệ Dĩnh bỗng ‘lép vế’ khiến dân tình xôn xao?

Là một diễn viên được công nhận cả về khoản ngoại hình lẫn diễn xuất, chính vì vậy các dự áɴ của Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cách đây không lâu, nàng tiểu hoa đã quay lại đóng phim cổ trang tiên hiệp khiến dân tình vô cùng thích thú. Dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023 này.

Trong loạt hình ảnh được đăng tải, tạo hình tóc buộc đơn giản với trang phục trắng và đỏ của Triệu Lệ Dĩnh nhận được vô số lời khen ngợi.

Không thể phủ nhận được rằng cách trang điểm và ăn mặc đơn giản này đã giúp nàng tiểu hoa trở nên dịu dàng, trang nhã hơn hẳn.



Đây có lẽ chính là một khía cạnh khác của nhân vật Bích Thương Vương Thẩm Ly mà Triệu Lệ Dĩnh muốn đem đến cho khán giả.

Thế nhưng mới đây, trong dự áɴ phim Vân Chi Vũ, nữ chính là Ngu Thư Hân cũng có tạo hình giống hệt Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành.

Cũng là kiểu tạo hình tóc buộc đơn giản, trang phục không cầu kỳ, nhan sắc của mỹ nhân 9x này nhận được vô số lời khen ngợi có cánh.

Khi đem lên bàn cân so sánh, dân tình cho rằng Ngu Thư Hân có phần nhỉnh hơn đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Nguyên nhân là bởi nàng tiểu hoa chọn được kiểu trang điểm phù hợp với gương mặt, bên cạnh đó trang phục cũng cầu kỳ hơn hẳn đàn chị. Thế nhưng, cũng có ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung đến ʙấᴛ ɴɢờ của người đẹp họ Triệu.



Ở thời điểm hiện tại, Dữ Phượng Hành đã quay xong và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Trong khi đó Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính vẫn đang trong quá trình quay. Trong hai dự áɴ này, phim của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao hơn hẳn vì dàn diễn viên nổi tiếng, ᴄʜếᴛ tác cũng lớn hơn. Dù vậy, vẫn phải chờ cả hai bộ phim lên sóng mới có thể đánh giá được.