Skip to main content

Cùng mặc hắc y: Nhan sắc Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh ‘thua đau’ trước Lưu Thi Thi?

Bước sang năm 2023, mọt phim Hoa ngữ đang vô cùng mong đợi các dự áɴ cổ trang của dàn mỹ nhân lứa 85 lên sóng. Lâu lắm mới quay lại dòng phim thế mạnh của mình, khán giả đều cho rằng đây chắc chắn sẽ là một cuộc đua khốc liệt về cả thực tích và nhan sắc. Mới đây, dân tình đã đem tạo hình hắc y của 3 mỹ nhân đình đám lứa 85 là Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi lên bàn cân so sánh.

Vào khoảng giữa năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định tái hợp Lâm Canh Tân trong dự áɴ cổ trang tiên hiệp Dữ Phượng Hành. Quay trở lại dòng phim thế mạnh của mình, nàng tiểu hoa gây sốt với loạt tạo hình ấn tượng.



Đặc ʙɪệᴛ, bộ ᴅɪệɴ trong bộ trang phục tối màu  cùng họa tiết vàng, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với khí chất mạnh mẽ, lạnh lùng. Cô nàng được nhận xét là đem lại cảm giác rất giống với nhân vật Bích Thương Vương – Thẩm Ly trong nguyên tác.

Trong năm 2023 này, Dương Mịch cũng có một dự áɴ cổ trang chờ lên sóng là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên trong bộ phim này, nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng của Dương Mịch lại không ᴅɪệɴ hắc y. Vì vậy dân tình đã đem loạt tạo hình của cô nàng trong các dự áɴ cổ trang trước ra so sánh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp chính là lợi thế giúp Dương Mịch cân được mọi kiểu trang phục. ᴅɪệɴ hắc y trong phim, người đẹp này toát lên vẻ lạnh lùng, bí ẩn khiến người xem không thể rời mắt.



Tuy nhiên, trong ba mỹ nhân cổ trang tái xuất năm 2023, Lưu Thi Thi lại là người gây ấn tượng nhất khi mặc hắc y.

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng cực hợp cổ trang, cô nàng khiến công chúng ngỡ ngàng mỗi lần xuất hiện trên phim trường Nhất Niệm Quan Sơn.

Bộ trang phục đen giúp làm tôn lên nước da trắng như phát sáng cùng đường nét thanh tú của bà xã Ngô Kỳ Long. Vẻ đẹp vừa trong trẻo, dịu dàng của cô nàng tạo điểm khác ʙɪệᴛ lớn khi đặt cạnh Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, Nhất Niệm Quan Sơn vẫn đang trong quá trình quay, trong khi đó Dữ Phượng Hành  Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã bước vào giai đoạn hậu kỳ.