Skip to main content

Cùng vào vai phượng hoàng: Tạo hình của Triệu ʟộ Tư được khen ‘lấn át’ Triệu Lệ Dĩnh?

Triệu ʟộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh là hai mỹ nhân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng hiện nay. Sở hữu gương mặt tròn dễ thương và loạt phim chất lượng cũng giúp hai người đẹp này trở nên nổi tiếng hơn. Được coi là bản sao hoàn hảo của đàn chị, mới đây Triệu ʟộ Tư lại tiếp tục nhận vai có nét tương đồng với Triệu Lệ Dĩnh trước đó.

Theo đó, cách đây không lâu Triệu ʟộ Tư đã trở thành nữ chính của bộ phim Thần Ẩn. Trong nguyên tác, nhân vật nữ chính có hai thân phận một là A Âm và hai là Phượng Hoàng.

Nếu nhân vật A Âm thường ᴅɪệɴ trang phục màu xanh mướt mắt thì mới đây, loạt tạo hình đỏ rực của Triệu ʟộ Tư trên phim trường Thần Ẩn được cho là Phượng Hoàng xuất hiện. Tạo hình đỏ vàng đan xen cực kỳ hoa lệ giúp làm tôn lên nhan sắc xinh đẹp của nàng tiểu hoa.



Chưa dừng lại ở đó, tạo hình chiến tổn của Triệu ʟộ Tư trong trang phục đỏ cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Không thể phủ nhận được rằng nàng mỹ nhân 9x này rất hợp với trang phục màu đỏ.

Tạo hình chiến tổn của Triệu ʟộ Tư cũng được khen ngợi là đem đến cảm giác bi thương.

Cùng vào vai phượng hoàng trên màn ảnh nhỏ, thế nhưng Triệu ʟộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh lại đem đến những cảm xúc rất khác ʙɪệᴛ. Một bên hoa lệ nhưng dịu dàng bên còn lại đơn giản nhưng lại mạnh mẽ và có chút lạnh lùng.

Nhiều người cho rằng tạo hình phượng hoàng của Triệu ʟộ Tư có phần bắt mắt hơn đàn chị. Tuy nhiên còn phải chờ hai phim lên sóng mới đánh giá chính xác được.