Skip to main content

Người đàn ông nắm tay Rosé trong chiến ᴅịᴄʜ huyền thoại mới của Tiffany & Co.: ‘Anh ta là ai?’

Kể từ khi ra mắt, Rosé của BLACKPINK đã tỏa sáng trong mọi lĩnh vực của sự nghiệp. Cho dù đó là tài năng âm nhạc hay các hoạt động bên ngoài K-Pop, đặc ʙɪệᴛ là với các thương hiệu thời trang mà cô ấy đại ᴅɪệɴ, thần tượng thực sự là một người toàn ᴅɪệɴ.

BLACKPINK Rosé | @roses_are_rosie/Instagram

Một trong những thương hiệu mà Rosé làm đại sứ thương hiệu là Tiffany & Co. Trong suốt nhiều năm, nữ thần tượng đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh và sự thanh lịch của mình khi đại ᴅɪệɴ cho thương hiệu, dù là tại các sự kiện hay thông qua các chiến ᴅịᴄʜ và quảng cáo.

Thần tượng trước sự kiện của Tiffany & Co. | @roses_are_rosie/Instagram



| @roses_are_rosie/Instagram

Gần đây, nữ thần tượng đã thu hút sự chú ý cho chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của cô ấy với thương hiệu.

@TiffanyAndCo/Twitter 

Tất nhiên, Rosé đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh thanh lịch của cô ấy trong suốt video, thể hiện chân thực vẻ đẹp của cả các tính năng của cô ấy và các sản phẩm từ thương hiệu toàn cầu.

@TiffanyAndCo/Twitter

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thần tượng trở thành xu hướng trên ᴍạɴɢ xã hội sau khi chiến ᴅịᴄʜ được phát hành. Cư dân ᴍạɴɢ không khỏi trầm trồ trước visual và thần thái của Rosé hoàn toàn phù hợp với hình ảnh thanh lịch của Tiffany & Co.



Tuy nhiên, cùng với hình ảnh và thần thái chói lọi của Rosé, một trong những câu hỏi lớn nhất mà một số cư dân ᴍạɴɢ đặt ra là “Người đàn ông đó là ai?”

Ảnh: Twitter

Tất nhiên, người hâm mộ đang đề cập đến người mẫu điển trai, người đã làm việc cùng với thần tượng và thậm chí còn nắm tay cô ấy.

Taemin Park (trái) và Rosé (phải) | @TiffanyAndCo/Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Trong khi một số cư dân ᴍạɴɢ chia sẻ anh ấy đẹp trai như thế nào và những người khác ghen tị với anh ấy như thế nào, thì nhiều người chỉ đơn giản là không biết anh ấy là ai.



Người đàn ông may mắn được làm việc với Rosé không ai khác chính là người mẫu Taemin Park. Chàng người mẫu điển trai sinh năm 1993 đã hoạt động trong nghề được một thời gian và từng làm việc cho một số thương hiệu thiết kế lớn.

@txxmini/Instagram

| @txxmini/Instagram

Trên tài khoản Instagram của mình, nam người mẫu tự hào về visual và vẻ ngoài của mình, cho thấy lý do tại sao hình ảnh của anh ấy hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Rosé. Từ sự tương phản trong màu tóc cho đến sự khác ʙɪệᴛ về chiều cao…

@txxmini/Instagram 

@txxmini/Instagram

Không có gì ngạc nhiên khi cả Rosé và Taemin đều trông rất hoàn hảo trong các bức ảnh. Họ toát lên vẻ quyến rũ và hình ảnh phù hợp cho thương hiệu xa xỉ, và cư dân ᴍạɴɢ ghen tị với việc anh ấy tương tác chặt chẽ với Rosé, không nghi ngờ gì nữa, họ tạo nên một cặp đôi ăn ý (trong công việc).