Skip to main content

Rầm rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba ‘có thai’ khiến dân tình đứng ngồi không yên?

Đến thời điểm hiện tại, ᴛɪɴ đồɴ Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai vẫn trở thành chủ đề nóng được cư dân ᴍạɴɢ bàn tán rôm rả. Nguyên nhân dẫn đến ᴛɪɴ đồɴ này là do truyền thông tin tin một nữ minh tinh hàng đầu sẽ chính thức thông báo sinh con vào năm 2023.

Ban đầu, nhiều netizen nghi ngờ người đó là Mã Tư Thuần hoặc Dương Tử. Như chúng ta biết Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên đã bên nhau được một thời gian dài. Dạo gần đây, thân hình nữ diễn viên mập lên trông thấy và nhiều lần bị mọi người hoài nghi bí mật mang thai, sinh con.

Dương Tử cũng rơi vào tầm ngắm vì cô đã 30 tuổi, bị ʟộ ảnh yêu đương. Một số cư dân ᴍạɴɢ còn tiết ʟộ dạo này bụng Dương Tử có vẻ to lên rất nhiều.



Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn đang mang thai.

Nhưng cuối cùng, mọi người đều hướng ánh mắt nghi ngờ về phía Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên đã nghỉ 7 tháng không tham gia đóng phim. Thậm chí, cô còn không xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ và điều này xưa nay rất hiếm.

Trong những bức ảnh thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn mặc áo rộng, che kín bụng.

Địch Lệ Nhiệt Ba thường ʟộ ᴅɪệɴ với trang phục rộng. Ảnh: 163

Một nguồn tin khác cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây cho biết chuẩn bị ra nước ngoài làm việc. Khán giả đồn đoáɴ, có thể cô lấy cớ ra nước ngoài để âm thầm tìm chỗ “an toàn” sinh con.



Đối mặt với ᴛɪɴ đồɴ mang thai lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba và PLV không trực tiếp đưa ra tuyên bố nào. Mỹ nhân Tân Cương đã đăng một bức ảnh chụp cơ bụng lên MXH, ẩn ý rằng mình không có thai. Tuy nhiên, không lâu sau đó một số fan phát hiện bức ảnh này không phải ảnh mới nhất của nữ diễn viên. Việc đăng ảnh cũ để làm rõ ᴛɪɴ đồɴ mang thai khiến nhiều CDM nhớ đến việc Triệu Lệ Dĩnh từng đăng ảnh xoạc rộng 2 chân để che giấu tin mang bầu.

Mỹ nhân Tân Cương đăng ảnh khoe bụng, ngầm bác bỏ ᴛɪɴ đồɴ nhưng các fan đã vạch trần đây là ảnh cũ.

Ngoài việc đã lâu không tham gia đoàn phim, một số fan còn tiết ʟộ Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị ra nước ngoài làm việc, nhiều blogger cũng đăng tin tương tự. Vì vậy, một số CDM đồn đoán liệu cô có phải lấy cớ này để âm thầm ra nước ngoài sinh con hay không.



Suy đoán của CDM không phải vô căn cứ bởi trước đó nhiều nữ minh tinh cũng đã làm điều này, trong đó có Trương Bích Thần. Mùa thu năm 2018, nữ ca sĩ mang thai và giấu kín gần 3 năm. Mãi đến đầu năm 2021 cô mới chịu tiết ʟộ mình đã sinh con.

Ngoài ra, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba là một cô gái tương đối truyền thông. Trong các cuộc phỏng vấn, cô nhiều lần bày tỏ mong muốn sẽ có con trong khoảng 30 tuổi. Hiện tại, đã đến lúc nữ diễn viên thực hiện mong ước của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang vướng tin hẹn hò với Hoàng Cảnh Du. Anh vô tình bị kéo vào ᴛɪɴ đồɴ mang thai lần này.



Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục bị đồn đang qua lại với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Vì vậy, nhiều netizen suy đoán nếu cô mang thai thì rất có thể Hoàng Cảnh Du là bố đứa trẻ.

Trên thực tế, Địch Lệ Nhiệt ba hoàn toàn có thể làm sáng tỏ ᴛɪɴ đồɴ mang thai, chỉ cần cô mặc một chiếc váy đẹp và tham dự một sự kiện là xong. Dù thế nào đi nữa, cho đến khi không có bằng chứng thực tế nào được phơi bày, mọi người vẫn phải thận trọng trước mọi lời đồn đoáɴ.