Skip to main content

Cận cảnh nhan sắc 7 thành viên nhóm nữ ‘đàn em’ BLACKPINK – BABY MONSTER

Dựa trên đoạn clip teaser, đây là 7 thành viên được cho là và những gì chúng ta biết về họ!

YG Entertainment giới thiệu BABY MONSTER

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2023, YG Entertainment, công ty đã tạo ra các biểu tượng K-pop 2NE1 và BLACKPINK, đã chính thức thông báo về sự ra đời của một cô gái mới thông qua một video teaser. 

Vào ngày này, một clip có tiêu đề “YG NEXT MOVEMENT” đã được tải lên kênh YouTube của họ, giới thiệu nhóm nhạc sắp ra mắt gồm bảy thành viên BABY MONSTER.

Trong video được phát hành, khuôn mặt của các thành viên cuối cùng đã được hiển thị, trước đây quan chức của YG đã từng mô tả nhóm này là “nhiều BLACKPINK Jennie ở độ tuổi thanh thiếu niên.” Nhà sản xuất điều hành của YG Yang Hyun Suk, người xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau ba năm rưỡi, cũng như các nghệ sĩ tiền bối BLACKPINK Jennie & Lisa, WINNER và AKMU, đã đưa ra những đánh giá của họ về tân binh.



Các nghệ sĩ tiếp tục ca ngợi những kỹ năng và ngoại hình phi thường của họ dù tuổi còn trẻ, Jennie và Lisa, nói rằng:

  • “Tôi nghĩ họ đang làm tốt về tổng thể” (Jennie)
  • “Sự kết hợp của bảy người trông rất tuyệt.” (Lisa)

Lisa

Jennie

Một quan chức từ YG Entertainment cho biết:

“BABY MONSTER vẫn còn là một thực tập sinh (nhóm) trước khi ra mắt, vì vậy chúng tôi đã lên kế hoạch cho chương trình này với mục đích thể hiện kỹ năng và tài năng của (các thành viên) trước công chúng mà không qua sàng lọc và nhận được đánh giá sơ bộ bước đầu. Chúng tôi sẽ trình bày kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của mình chuẩn bị và quay phim trong năm qua”.



Hồ sơ BABY MONSTER: Tên, Tuổi, Sự kiện, Thông tin khác của Thành viên!

[Tuyên bố từ chối trách nhiệm: hồ sơ được tạo từ dữ liệu tập thể, thông tin và chi tiết được phát hành bởi các fandom K-pop toàn cầu. YG Entertainment vẫn chưa công bố hồ sơ chính thức.]

Rora

Sinh năm 2004, Rora là người Hàn Quốc và là một trong những thành viên triển vọng của BABY MONSTER.

Prita

Pharita Chaikong, còn được gọi là Prita, là một thực tập sinh thần tượng sinh đã thành danh trong ngành giải trí với tư cách là một người mẫu nhí Thái Lan. Khi còn trẻ, cô ấy đã giành được giải thưởng lớn và vị trí đầu tiên tại Inter Model Thailand.

Ảnh: Twitter



Cùng với BLACKPINK Lisa và BABY MONSTER Chikita, Prita là một trong ba idol đến từ Thái Lan sẽ được YG cho ra mắt cho đến nay.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Asa

Sakamoto Asa là thành viên người Nhật cũng sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment. Trước khi ra mắt chính thức, những người đam mê K-pop đã khẳng định cô ấy là một vũ công.

Haram

Cũng giống như Prita, Haram, thực tập sinh gốc Hàn Quốc cũng là người mẫu nhí, được biết đến với giọng hát và vũ đạo điêu luyện.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Ahyeon

Sinh năm 2007, Ahyeon thu hút sự chú ý lớn nhờ ngoại hình hao hao BLACKPINK Jennie và LE SSERAFIM Hyunjin.

Cô từng là ca sĩ nhạc kịch và là cựu thực tập sinh của JYP trước khi chuyển đến YG để đào tạo trong 4 năm. Cô theo học trường nghệ thuật đa năng Hanlim và học tại Học viện khiêu vũ Ara.

Dain

Sinh năm 2008, Dain từng là cô gái của thuộc U.SSO cùng với NewJeans Hyein. Cô ấy đã hoạt động với tư cách là thành viên thế hệ đầu tiên từ năm 2017 đến 2018.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Chikita

Maknae của nhóm, thực tập sinh thần tượng sinh năm 2009 sẽ tiếp bước Lisa của BLACKPINK với tư cách là người Thái tiếp theo từ YG chinh phục sân khấu K-pop.

Chikita – Cô gái phía trước

Khuôn mặt của cô ấy quen thuộc với một số người hâm mộ âm nhạc ủng hộ Copper Dechawat từ The Star Idol, vì cô ấy là em gái của nhạc sĩ và diễn viên. Cô cũng từng là thành viên của nhóm cover Red Rose.

Hồ sơ chi tiết như họ tên, ngày sinh, quốc tịch của các thành viên sẽ được YG lần lượt tiết ʟộ thông qua các đợt quảng bá liên tục trong những ngày tiếp theo.