Skip to main content

YG năng suất lạ thường: Ra mắt nhóm nữ mới, G-Dragon comeback và Jisoo (BLACKPINK) chính thức solo!

YG nổi tiếng sở hữu nhiều “gà chiến”, được khán giả đón chờ nhưng rất hay đóng băng ra sản phẩm. Mỗi năm, YG chỉ thực hiện 2-3 dự áɴ dài hơi cho các nhóm nhạc, BLACKPINK hoạt động 6 năm nhưng số lượng bài hát vẫn đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng, chỉ vừa bước sang 2023… 2 ngày, YG đã khiến fan ngỡ ngàng khi liên tiếp giới thiệu 3 dự áɴ quan trọng: nhóm nhạc nữ mới, G-Dragon trở lại và Jisoo quảng bá cá nhân.

YG debut nhóm nhạc nữ thứ 3 

Ngày 1/1, YG trình làng dự áɴ nhóm nhạc nữ thứ 3 Baby Monster với đội hình 7 thành viên. Dù chưa có nhiều thông tin chính thức, nhưng Baby Monster đã gây sốt trên ᴅɪệɴ rộng vì là đàn em BLACKPINK. Với sự quay trở lại của Yang Hyun Suk ở vị trí nhà sản xuất, Baby Monster được kì vọng sẽ trở thành đại ᴅɪệɴ gen 4 xứng tầm của YG. 



Nhóm nữ mới của YG: Baby Monster

Sự xuất hiện của các WINNER, AKMU, biên đạo Lee Jung và đặc ʙɪệᴛ 2 mẩu nổi tiếng của BLACKPINK Jennie – Lisa trong video giới thiệu, Baby Monster được cho là sẽ kế thừa những thế mạnh của tiền bối YG. Ngay sau khi công bố dự áɴ nhóm nhạc nữ mới, cổ phiếu YG đã tăng trưởng mạnh cùng thông tin G-Dragon trở lại.

Image

Lisa (BLACKPINK) tập vũ đạo cùng nhóm nữ đàn em

G-Dragon comeback cùng album sau gần 6 năm 

Liên tiếp sự rời đi của 2 thành viên BIGBANG Taeyang – Daesung cùng toàn bộ đội hình iKON, G-Dragon là “công thần” duy nhất vẫn còn ở lại YG. Ngày đầu năm mới, trưởng nhóm BIGBANG làm fan nức nở khi thông báo trở lại cùng dự án GUERRILLA DESK: G_Division. G-Dragon tiết ʟộ anh đang chuẩn bị album và sẽ quảng bá bằng nhiều hình thức trong năm 2023. Vậy là sau gần 6 năm kể từ Kwon Jiyong phát hành 2017, G-Dragon cũng tặng fan nhạc mới. 



G-Dragon trở lại cùng album sau gần 6 năm

Năm 2022, BIGBANG gây tiếc nuối khi trở lại cùng MV Still Life nhưng thiếu vắng các sân khấu chung. G-Dragon đã bù đắp cho fan bởi tin mừng comeback được tung ra vào đúng ngày 1/1/2013. 

Jisoo sẽ chính thức solo 

Tin vui thứ 3 dành cho các fan YG nói chung và đặc ʙɪệᴛ là BLINK nói riêng: chị cả Jisoo đang chuẩn bị album solo! Jisoo là thành viên duy nhất của BLACKPINK chưa quảng bá cá nhân, do đó, fan đặt kì vọng đặc ʙɪệᴛ vào màn solo của cô nàng chị cả. Sau quãng thời gian chờ đợi, hôm 31/12 chính chủ Jisoo đã xác nhận về hoạt động cá nhân của cô trong năm 2023. 



Chị cả BLACKPINK tự mình xác nhận solo

Sáng 2/1, YG cũng đã thông cáo báo chí về kế hoạch solo của Jisoo. Cụ thể, YG xác nhận Jisoo đã và đang hoàn thành thu âm cho album ngay trong thời gian chạy lịch trình Born Pink. Thậm chí, ảnh bìa concept cho album cũng đã được hoàn thành. Việc ấn định ngày phát hành chỉ còn là chuyện sớm muộn, fan BLACKPINK đang vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ trước thông tin này.

YG thông báo Jisoo đang tiến hành thu âm và đã chụp xong ảnh poster cho album