Skip to main content

10 sao nữ Cbiz hot nhất 2022: Triệu ʟộ Dĩnh ‘vượt mặt’ cả Dương Mịch, Nhiệt Ba?

Danh sách tổng hợp top diễn viên nữ Cbiz có nhiều lượt xem nhất trên hai nền tảng Douyin (Tiktok) và Kuaishou trong năm 2022 đã chính thức được công bố. Những ngôi sao được điểm mặt gọi tên đều vô cùng thân thuộc, độ nhận ᴅɪệɴ cao như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,… 

Top sao nữ có nhiều lượt xem nhất trên Douyin và Kuaishou trong năm 2022. 

Đáng chú ý, ở Douyin cũng như Kuaishou, Triệu Lệ Dĩnh đều sở hữu lượt xem cực cao, dẫn đầu cả hai nền tảng, 93 tỷ (Douyin) và 33 tỷ (Kuaishou). 

2022 là một năm hoạt động sôi nổi của mỹ nhân họ Triệu, không chỉ hai bộ phim lên sóng là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi ʙáɴ Hạ đạt thành tích cao, rating chiếu đài ấn tượng, mà cô cũng rất tích cực quay show, nhận phim, tham gia sự kiện,… Thế nên, không quá ngạc nhiên khi Triệu Lệ Dĩnh có thể vượt mặt Dương Mịch, Dương Tử,… 



Tổng số lượt xem của Triệu ʟộ Tư trên Douyin và Kuaishou lần lượt là 55 và 22 tỷ. Ngôi sao họ Triệu trong năm 2022 cùng với Ngu Thư Hân danh tiếng tăng vọt nhờ hai bộ siêu phẩm “bạo khoản” Tinh Hán Xán Lạn và Thương Lan Quyết

Triệu ʟộ Tư sở hữu 55 tỷ lượt xem trên Douyin và 22 tỷ trên Kuaishou. 

Tổng lượt xem của Ngu Thư Hân trên Douyin và Kuaishou lần lượt là 40 tỷ và 11 tỷ. 

Nhờ đó mà Triệu ʟộ Tư và Ngu Thư Hân nhận được sự ꜱăɴ đón lớn từ công chúng và truyền thông, tài nguyên phim ảnh cũng trở nên tốt hơn không ít.

Hình ảnh hậu trường của dự áɴ đã và đang ghi hình như Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu, Thần Ẩn, Vân Chi Vũ,… do hai sao nữ đóng sau khi rò rỉ trên ᴍạɴɢ đều thu hút lượng tương tác cao. 



Lượt xem của Đàm Tùng Vận, Lưu Diệc Phi hay Cúc Tịnh Y tính riêng trên nền tảng Douyin khá bình thường, không lọt nổi vào top 10.

Ngược lại, Bạch Lộc tuy không sở hữu lượng view cao bên Douyin, nhưng bên Kuaishou vẫn kịp chen chân vào hạng 9, “trên cơ” Angelababy.

Top diễn viên nữ Hoa ngữ có lượt xem cao nhất trên Douyin và Kuaishou trong năm 2022: 

Douyin 

1. Triệu Lệ Dĩnh

2. Dương Tử 

3. Dương Mịch 

4. Địch Lệ Nhiệt Ba 

5. Triệu ʟộ Tư 

6. Giả Linh 

7. Quan Hiểu Đồng 

8. Ngu Thư Hân 

9. Angelababy 

10. Tôn Lệ 

11. Đàm Tùng Vận 

12. Lưu Đào 

13. Cúc Tịnh Y 

14. Lưu Diệc Phi 

15. Lý Thấm 

Kuaishou 

1. Triệu Lệ Dĩnh 



2. Địch Lệ Nhiệt Ba 

3. Dương Mịch 

4. Cúc Tịnh Y 

5. Dương Tử 

6. Triệu ʟộ Tư

7. Quan Hiểu Đồng 

8. Ngu Thư Hân 

9. Bạch Lộc 

10. Angelababy