Skip to main content

Hóa ra một thành viên của BABYMONSTER đã từng được Lisa (BLACKPINK) nhắc đến trước đây?

Vào ngày 30 tháng 12, YG Entertainment thông báo họ sẽ ra mắt một nhóm nhạc nữ mới gồm bảy thành viên, nhóm đầu tiên kể từ khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016.

Teaser đầu tiên là một hình ảnh duy nhất với hình bóng của bảy thành viên và dòng chữ đánh dấu nhóm là “next movement” (phong trào tiếp theo) của YG Entertainment.

Như đã hứa, nhiều thông tin về nhóm đã được tiết lộ vào đầu năm mới, với một video giới thiệu cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về nhóm tân binh mới.

Trước đây, cư dân mạng đã thoáng thấy các thành viên đến và đi từ tòa nhà YG Entertainment nhưng chỉ có thể đưa ra giả thuyết rằng họ sẽ là thành viên của nhóm nhạc nữ mới mà YG đã gợi ý.



Hình ảnh một cô gái được cho là thực tập sinh chạy vào tòa nhà YG hồi tháng 8/2022

Đối với video giới thiệu đầu tay của họ, YG Entertainment đã thông qua các nghệ sĩ hiện tại để nói về những “đàn em” mới tài năng của họ, BABYMONSTER.

Hoony và Yoon của WINNERSuhyun và Lee Chanhyuk của AKMULisa và Jennie của BLACKPINK đã khen ngợi cáhậu bối mới của họ, những người đã được đào tạo trong bốn năm qua.

Trong video, JennieLisa của BLACKPINK đang cố vấn cho nhóm, ngay lập tức khiến người hâm mộ phấn khích rằng nhóm mới nằm trong tay tài năng của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop.

BLACKPINK

Với sự tham gia của họ, một cuộc phỏng vấn trước đây với BLACKPINK đã xuất hiện trở lại, và cư dân mạng giờ đây tự hỏi liệu thực tập sinh mà Lisa nói đến hiện có phải là thành viên của BABYMONSTER hay không.



Lisa đã sưởi ấm trái tim của người hâm mộ khi cô ấy nói về mối quan hệ mà cô ấy đã hình thành với một thực tập sinh người Thái Lan trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone.

“Có một thực tập sinh người Thái làm tôi nhớ lại khi tôi còn trẻ. Tôi đang cố gắng chăm sóc cô ấy.” – Lisa nói với Rolling Stone

Lisa chia sẻ rằng cô ấy đã dành thời gian với thực tập sinh trẻ hơn, lúc đó 17 tuổi và tiết lộ rằng mối quan hệ của họ không tập trung vào việc đưa ra lời khuyên; thay vào đó, họ gắn bó với nhau thông qua việc ăn uống cùng nhau và đi mua sắm.

Người hâm mộ đang hy vọng thực tập sinh người Thái Lan mà Lisa nói đến sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ sắp tới để có một khoảnh khắc viên mãn đầy cảm động.



Cô gái được cho là thực tập sinh người Thái mà Lisa nhắc đến