Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen hú hồn với khuôn mặt ‘đơ cứng, già chát’?

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ lan truyền hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Đáng nói là trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên khiến dân tình ʜốᴛ hoảng với gương mặt đơ cứng, nụ cười bị sượng và không còn tự nhiên như trước.

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ bắt đầu chê bai nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vì không còn được xinh đẹp như trước đây, đặc ʙɪệᴛ phần bọng mắt cũng khá to. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con nên việc giữ được nhan sắc như bây giờ là điều quá tuyệt vời, nên không thể chê bai được.

Suốt nhiều năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn được ca tụng hết lời nhờ nhan sắc xuất chúng và “hack tuổi” khó tin. Nữ diễn viên khiến công chúng ngưỡng mộ vì sắc vóc đẹp bất chấp thời gian, trẻ trung bất chấp tuổi 35 khi tham gia sự kiện hay xuất hiện trên màn ảnh. 



Thế nhưng sau khi ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đều có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Khán giả đặc ʙɪệᴛ phát hiện ra dấu hiệu lão hoá rõ rệt của Triệu Lệ Dĩnh.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được cho là xuống cấp sau khi ly hôn.

Cách đây không lâu, 1 đoạn video ngắn quay cận cảnh nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao ᴍạɴɢ xã hội. Theo đó, khi zoom cận cảnh trong clip, có thể thấy rõ làn da của Triệu Lệ Dĩnh sần sùi, không mịn màng. Trang Sohu còn nhận xét thêm, khi soi phần mũi có thể thấy lỗ chân lông của người đẹp khá to.

Được biết trong thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái xuất với dự áɴ Dữ Phượng Hành. Đây là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả đình đám Cửu ʟộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly. Vì muốn đào hôn nên nàng đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Từ đó mối tình với nhiều diễn biến thú vị và cũng không kém ʙấᴛ ɴɢờ sẽ thực sự bắt đầu.  



Với diễn xuất ngày một tiến bộ và có nhiều kinh nghiệm đóng dòng phim cổ trang, nhiều khán giả kỳ vọng Dữ Phượng Hành sẽ tiếp tục là bom tấn thành công mới của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian sắp tới.