Skip to main content

Cặp đôi ‘mở bát’ năm 2023: Dispatch khui tin hẹn hò của IU và nam diễn viên đình đám

Dispatch có truyền thống đón năm mới hàng năm, nơi họ tiết ʟộ một cặp nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu đang bí mật hẹn hò. Và năm nay, cặp đôi mới của năm 2023 do Dispatch công bố chính là IU và Lee Jong Suk.

IU và Lee Jong Suk

IU cùng em trai đợi ᴅịᴄʜ vụ đón khách tại khách sạn của Lee Jong Suk.

Theo Dispatch, cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 4 tháng. Dispatch đã có thể phát hiện ra cả hai cùng nhau dành thời gian ở Nhật Bản. Họ tận hưởng kỳ nghỉ đông trong ba ngày hai đêm ở Nagoya, Nhật Bản.

IU cùng em trai đến sân bay.

Cho đến kỳ nghỉ ở Nhật Bản, cả hai đã cẩn thận về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ. Lee Jong Suk rời đi để đến Osaka, Nhật Bản vào ngày 20 tháng 12 và IU đến Nagoya vào ngày 24 tháng 12. Điểm đến cuối cùng của họ là Amannemu, một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. Lee Jong Suk đến Nagoya sau buổi họp mặt người hâm mộ của anh ấy và IU đã đến Nagoya cùng với em trai của cô ấy.



Em trai IU được hộ tống bởi ᴅịᴄʜ vụ đưa đón của Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk đi du lịch Nhật Bản mà không nói với ai, kể cả quản lý của anh ấy. Anh ấy đã đích thân đặt khách sạn và yêu cầu ᴅịᴄʜ vụ đưa đón.

IU cùng em trai.

Dispatch đã soi được những chuyến du lịch của Lee Jong Suk, cho thấy anh ấy đi đi lại lại giữa các thành phố.

20 tháng 12 – Osaka

23 tháng 12 – Tokyo

24 tháng 12 – Nagoya

26 tháng 12 – Tokyo

27 tháng 12 – Seoul

Trong chuyến fan meeting, anh cũng dành thời gian chăm sóc em trai IU. Gia đình hai bên cũng đã công nhận nhau, với việc IU hát bài hát chúc mừng trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk và Lee Jong Suk mời em trai IU tham gia chuyến du lịch Nagoya nói trên. Vào cuối kỳ nghỉ của họ, Lee Jong Suk và IU đã bay riêng ra khỏi Nhật Bản. IU bay từ Nagoya trong khi Lee Jong Suk bay ra khỏi Tokyo.



IU rời Nagoya để trở về Seoul. 

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn dùng chung một số món đồ đôi, bao gồm kính và túi. Cơ quan của Lee Jong Suk đã tuyên bố rằng họ hiện đang xem xét báo cáo. Tuy nhiên, một người quen của IU nói với Dispatch rằng họ đã hẹn hò được 4 tháng và có ảnh hưởng tích cực đến nhau.

IU và Lee Jong Suk dùng chung kính và túi. 

Năm ngoái, Dispatch tiết lộ rằng T-ARA’s Hyomin và ngôi sao bóng đá Hwang Ui Jo đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm.