Skip to main content

Tiết ʟộ ‘Biểu tượng của Châu Á’: BTS, BlackPink có ‘đấu’ lại Dương Tử Quỳnh?

Blackpink, BTS trong năm qua vẫn duy trì phong độ của mình. Ở một số bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, họ đều góp mặt và nằm ở vị trí top cao.

Vào cuối năm 2022, tờ South China Morning Post (SCMP) đã chọn ra và công bố 11 biểu tượng của Châu Á năm 2022 này. Đáng chú ý, trong danh sách có sự góp mặt của Blackpink, BTS.

Cụ thể, người giữ top 1 là siêu sao Dương Tử Quỳnh – một trong những ngôi sao gạo cội của Trung  Quốc. Năm 2022, bà gây ấn tượng với vai chính Evelyn Quan Wang trong Everything Everywhere All At Once.

Riêng với các nghệ sĩ Hàn Quốc, Jin BTS ở vị trí thứ 4. Hiện nam thần tượng đã tham gia nghĩa vụ quân sự. Trước đó, anh ra mắt ca khúc solo đầu tay để gửi tặng fan.



Các cô gái Blackpink theo ꜱáᴛ ở vị trí thứ 5. Năm 2022 họ phát hành full album thứ 2 Born Pink, và lập vô số thành tích mới. Tạp chí Time còn vinh danh họ là Nghệ sĩ giải trí của năm 2022.

Ở vị trí thứ 8 là nam diễn viên Park Seo Joon, ngôi sao dự kiến sẽ góp mặt trong bộ phim mới của Marvel Studios mang tên The Marvels sẽ ra mắt vào tháng 7.2023.

Những cái tên khác trong danh sách bao gồm nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Quan Kế Huy, vận động viên trượt tuyết quốc tịch Trung Quốc Eileen Gu, đạo diễn phim Will Sharpe, diễn viên Canada gốc Hoa Simu Liu, đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản…