Skip to main content

YG tung teaser debut nhóm nhạc nữ mới với 7 thành viên: Tài năng như Jennie (BLACKPINK)?

Hậu rời đi của một loạt nghệ sĩ, động thái đầu tiên của YG Entertainment trước thềm sang năm 2023 chính là trình làng một nhóm nhạc nữ mới.

YG Entertainment đã phát hành teaser đầu tiên cho nhóm nhạc nữ mới của họ, sẽ có bảy thành viên.

Trong đoạn teaser, YG Entertainment goi họ là “Next Movement” và sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết về nhóm vào ngày 1 tháng 1, nửa đêm KST. Teaser cho thấy bảy hình bóng, hé ʟộ rằng nhóm nhạc nữ sẽ có bảy thành viên. Điều này ủng hộ giả thuyết của cư dân ᴍạɴɢ trước đây rằng nhóm sẽ có bảy thành viên. Nhiều phương tiện truyền thông cũng đã xác nhận đây sẽ là một nhóm nhạc nữ mới của YG.

Thế hệ girlgroup tiếp theo của YG bao gồm 7 thành viên.



Trong bức ảnh được đăng tải, 7 cô gái được đổ bóng đen trên nền đỏ khiến công chúng không khỏi mong chờ bởi đã 6 năm trôi qua mới có một đại ᴅɪệɴ nữ được ra mắt dưới trướng nhà YG, sau màn debut của BLACKPINK vào 2016. Dự kiến, nhóm nhạc nữ sẽ bao gồm 7 thành viên và hiện tại những thông tin chính thức hay profile các thành viên vẫn còn là ẩn số. Được biết, YG đã đặt rất nhiều tâm huyết cũng như dày công chuẩn bị trong thời gian dài cho việc ra mắt của các nữ thần tượng.

Thực tế, những thông tin về việc YG ra mắt thế hệ girlgroup nối tiếp BLACKPINK đã có từ vài năm về trước sau động thái đăng ký bản quyền các tên gọi như “Babymonster”, “Babymon”, “Baemon” của công ty. Vào năm 2021, bà Noh Hee Young – Giám đốc điều hành YG Food đã ʙấᴛ ɴɢờ bật mí một vài tin tức về đàn em BLACKPINK, cho biết tên nhóm nữ sắp tới chính là Baby Monster, đồng thời ví von các cô gái “giống như có 10 Jennie vậy“. Không loại trừ khả năng đây là những gương mặt sẽ xuất hiện vào ngày 1/1 năm sau, với đội hình chính thức được rút xuống con số 7 người.