Skip to main content

Đọ khối tài sản của BLACKPINK và các nhóm nữ hàng đầu Kpop

Các thần tượng kiếm nhiều tiền nhờ sự phủ sóng của Kpop. SCMP chỉ ra một số nhóm nữ giàu có nhất dựa trên tổng giá trị tài sản của họ. Nhóm nhạc Got the Beat quy tụ 7 thần tượng nổi tiếng thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Tài sản của cả nhóm là 55,2 triệu USD (~1.302 tỷ VNĐ).

Ảnh: SCMP.

BoA sở hữu khối tài sản trị giá 25 triệu USD (~ 590 tỷ VNĐ). Điều này giúp cô trở thành người giàu nhất nhóm. Không chỉ nổi tiếng ở thị trường Hàn Quốc, tên tuổi của BoA phủ sóng tại Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore. Ngoài ra, nữ ca sĩ tham gia đóng phim và có nhiều hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Allkpop.



Seulgi (ảnh trái) và Wendy có khối tài sản tương đương nhau – 4 triệu USD (~  94,4 tỷ VNĐ). Seulgi hiện hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang như Nike, Converse, Salvatore Ferragamo, L’Occitane và Amuse. Nữ ca sĩ góp mặt trong chương trình tạp kỹ như Law of the Jungle ở Mexico, Secret Unnie và Cool Kids. Trong khi đó, Wendy được biết đến là giọng ca chính của Red Velvet. Cô từng hợp tác với dàn nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Tháng 4/2021, cô ra mắt solo với bài hát Like Water. Ảnh: Nate, Naver.

Giá trị tài sản ròng của Karina (ảnh trái) là 1 triệu USD (~ 23,6 tỷ VNĐ). Cô nổi tiếng khi là thành viên trong nhóm nhạc aespa. Bên cạnh đó, thần tượng 21 tuổi kiếm tiền nhờ tham gia đóng MV, quay quảng cáo xe… Ra mắt vào năm 2020, aespa nhanh chóng được biết đến với các ca khúc như Savage, Next Level… Điều này giúp thành viên trong nhóm trở nên giàu có. Winter – giọng ca chính của nhóm – có khối tài sản trị giá 1,2 triệu USD (~ 28,3 tỷ VNĐ). Ảnh: Allkpop.



Tổng tài sản của BLACKPINK là 62 triệu USD (~ 1.463 tỷ VNĐ). 4 cô gái nhà YG là nhóm nhạc nữ Kpop thành công nhất từ trước đến nay. Họ tích lũy tài sản từ lợi nhuận của các chuyến lưu diễn, hợp đồng quảng cáo. Ảnh: SCMP.

SCMP chỉ ra Jisoo là thành viên giàu nhất nhóm khi sở hữu tài sản trị giá 20 triệu USD (~ 472 tỷ VNĐ). Ngoài các hoạt động cùng nhóm, vai chính trong Snowdrop giúp tên tuổi của Jisoo thêm nổi tiếng. Sự nghiệp ca hát, danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của Yves Saint Laurent cùng các hợp đồng quảng cáo khác giúp Rosé có khối tài sản 18 triệu USD (~ 424 tỷ VNĐ). Truyền thông Hàn Quốc đưa tin thù lao của Lisa dao động từ 300.000 đến 600.000 USD. Giá trị tài sản ròng của cô là 14 triệu USD (~ 330 tỷ VNĐ). Khối tài sản 10 triệu USD (~ 236 tỷ VNĐ) của Jennie đến từ hoạt động nghệ thuật và mối quan hệ với nhiều nhãn hàng như Hera, Chanel, Calvin Klein. Ảnh: People.



Ra mắt vào năm 2007 dưới trướng SM Entertainment, Girl’s Generation (tên gọi khác: SNSD) được mệnh danh là “Nhóm nhạc nữ quốc dân”. Tổng tài sản của họ lên tới 100 triệu USD (~ 2.360 tỷ VNĐ). Ảnh: Nate.

Taeyeon (ảnh trái) và Yoona là hai thành viên giàu nhất nhóm. Trưởng nhóm kiêm giọng ca chính hiện là một trong những nghệ sĩ solo thành công của Hàn Quốc. Ước tính, cô có tài sản trị giá từ 15 đến 18 triệu USD (~ 354 – 424 tỷ VNĐ). Mặt khác, Yoona tích lũy được 20 triệu USD khi làm việc chăm chỉ. Cô nằm trong danh sách những nữ thần tượng chuyển hướng sang diễn viên thành công. Ảnh: Allkpop.